Mercedes-Benz A-Class 2018 lộ diện đầy ấn tượng

Kinh tếThứ Sáu, 24/02/2017 07:09:00 +07:00

Mới đây Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới lại tiếp tục bị bắt gặp khi đang tham gia bài chạy thử nghiệm mùa đông.

Mercedes-Benz A-Class xuất hiện với mặt trước thể thao hơn, thấp hơn, thiết kế đèn pha mỏng hơn trong khi ở phía sau, có vẻ như cụm đèn hậu cũng sẽ có thay đổi.

mercedes-a-class-003

Lần này chiếc xe đã có ít tấm ốp bọc thân xe hơn so với lần bắt gặp trước (Ảnh: Autoexpress) 

Một chi tiết mới dễ dàng nhận thấy trên A-Class thế hệ tiếp theo chính là màn hình LCD mang phong cách như trên chiếc E-Class mới. Nội thất xe cũng nổi bật với cụm đồng hồ mới cũng như hệ thống thông tin giải trí được truyền tải thông qua một màn hình đứng được đặt như một máy tính bảng.

mercedes-a-class-2

Giao diện điều khiển trung tâm của A-Class còn xuất hiện với phần bảng điều khiển nhô ra xa hơn cũ, dù nó vẫn được che giấu đằng sau tấm vải (Ảnh: Autoexpress)

Xe sẽ sở hữu vô lăng với thiết kế mới và phần trung tâm nhỏ hơn với phần chấu dày hơn tương tự như trên W213 E-Class. Bên cạnh đó, giao diện điều khiển trung tâm của A-Class còn xuất hiện với phần bảng điều khiển nhô ra xa hơn cũ, dù nó vẫn được che giấu đằng sau tấm vải.

mercedes-a-class-005

Lần bắt gặp trước, thiết kế đèn hậu được phát hiện là rộng hơn so với trên chiếc GLA tiêu chuẩn, cụm đèn pha được chia đôi một nửa trên cửa sau và một nửa đặt ở thân xe (Ảnh: Autoexpress)

Mercedes-Benz A-Class mới được xây dựng dựa trên nền tảng MFA2, nền tảng này có tính linh hoạt cao hơn so với nền tảng cũ nên có thể phù hợp với đa dạng các mẫu xe, đồng thời nó cũng nhẹ hơn giúp trọng lượng A-Class giảm đi đáng kể.

mercedes-a-class-011

 Đèn đuôi chia là một tính năng của A-Class giúp không gian cốp xe rộng rãi hơn rất nhiều cũng như giúp việc vận chuyển hàng hóa lên xuống dễ dàng hơn và hành khách bên trong sẽ được hưởng khoang cabin thoải mái hơn (Ảnh: Autoexpress)

Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, gồm xăng và dầu diesel. Hiện tại, có nhiều tin đồn rằng chiếc A-Class mới sẽ có tới hai phiên bản AMG, A 40 và A45 ước tính có công suất tương ứng là 300 mã lực và 400 mã lực. 

mercedes-a-class-010

Với sự linh hoạt của nền tảng MFA2, một biến thể plug-in hybrid cũng được dự kiến sẽ có mặt trên A-Class  (Ảnh: Autoexpress)

Mercedes-Benz A-Class thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt công chúng tại Triển lãm Frankfurt vào cuối năm nay.

Video: Xe Mercedes vô tư đi ngược chiều trên đường Hà Nội

Hường Nguyễn (Nguồn: Autoexpress)
Bình luận
vtcnews.vn