Mèo Ú bất ngờ trở lại cùng Boomer

Thế giới gameThứ Bảy, 21/08/2010 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 20/08/2010, Mèo Ú bất ngờ trở lại với gia đình nhà Boom qua sự kiện “Chào Mèo Ú - Chào mùa khai trường”.

(VTC News) - Ngày 20/08/2010, Mèo Ú bất ngờ trở lại với gia đình nhà Boom qua sự kiện “Chào Mèo Ú - Chào mùa khai trường”.

Được xem là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của xứ sở Bóng Nước, sự xuất hiện của Mèo Ú vào cuối mùa hè này sẽ giúp cho các Boomer thêm nhiều may mắn. Trong lần trở lại này, Mèo Ú đang giữ rất nhiều quà tặng thú vị dành cho thành viên nhà Boom.
 

Đấu trường Quái Vật sẽ là nơi viếng thăm thường xuyên của Mèo Ú. Theo đó, Boomer chỉ cần tham gia vào bản đồ này từ 4 thành viên trở lên, bao gồm cả quái vật, Boomer sẽ có cơ hội nhận được quà từ Mèo Ú. Túi quà trong lần trở lại này của Mèo Ú gồm: Thẻ hồi sinh, Thẻ giải cứu, Kim, Khiên, Nhân sâm, ... Đặc biệt là Mũ mèo mun, vật phẩm quý giá nhất của Mèo Ú.

Chuyến viếng thăm lần này của Mèo Ú sẽ kết thúc vào ngày 27/08/2010. Trước khi bước vào một năm học mới, Boomer sẽ cùng ôn lại những kỷ niệm vui tươi với Mèo Ú trong lần trở lại vào mùa hè này.

Được biết trước đó từ ngày 18/08/2010, ống heo và gối ôm Khò Khò trong chương trình “Đổi Tem nhận quà” cũng sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập mùa hè cho các Boomer bên cạnh những phần quà của Mèo Ú.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn