Mẹo sơn móng xinh xắn chỉ trong nháy mắt

Góc của nàngThứ Ba, 17/11/2015 05:44:00 +07:00

Sơn đầu móng, họa tiết đá cẩm thạch hoặc hình bán nguyệt không khó như bạn tưởng. Với sự hỗ trợ của băng keo hay một ly nước là bạn đã có ngay bộ món

(VTC News) - Sơn đầu móng, họa tiết đá cẩm thạch hoặc hình bán nguyệt không khó như bạn tưởng. Với sự hỗ trợ của băng keo hay một ly nước là bạn đã có ngay bộ móng xinh lung linh chỉ trong tích tắc.

1. Sơn móng nửa mặt trăng

Móng hình mặt trăng đang là một trong những xu hướng làm đẹp rất được yêu thích bởi sự trẻ trung, vui nhộn, tinh tế, thanh lịch. Thay vì mất thời gian ra tiệm nhờ cậy các chuyên gia thì bạn hoàn toàn có thể tự "chế" tại nhà với sự giúp sức của sticker.

Đầu tiên, lấy miếng sticker tròn dán sát chân móng. Tùy diện tích mặt trăng bạn muốn vẽ cỡ 1/2 hay 1/4 móng mà dán sticker. Sơn 2 lớp sơn màu sắc bất kỳ bạn muốn lên phần còn lại của móng, đợi khô, sau đó dùng tay hoặc cẩn thận hơn là nhíp lấy miếng sticker ra khỏi móng. Bạn sẽ được móng tay với hình dạng bán nguyệt hoàn hảo.

2. Sơn hai màu bằng băng keo

Trào lưu làm đẹp 2 màu hiện rất thịnh hành từ trang điểm mắt, môi cho đến móng tay. Gợi ý cho bạn một mẫu móng tuyệt đẹp, vuông vức, ấn tượng và rất dễ thao tác cho mùa thu đông với hai tông màu bất kỳ.

Trước hết, bạn cần chọn hai màu sơn bạn thích, tốt nhất nên có 1 màu trung tính để không quá lòe loẹt và sơn một màu lên trước toàn bộ móng. Đợi lớp sơn đầu tiên khô, cắt những đoạn băng keo nhỏ, dán chéo qua lại lên mỗi đầu móng và sơn tiếp màu sơn thứ 2. Đợi khô thì khéo léo lấy băng keo ra, sơn nước bóng.

3. Sơn hiệu ứng đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch với những đường vân tự nhiên, ngẫu hứng đẹp mắt rất dễ để thực hiện chỉ cần một ly nước. Trước khi áp dụng mẹo này, bạn nên quấn băng keo quanh ngón tay ngay dưới móng để bảo vệ tay khi nhúng vào nước sau đó.

Nhỏ các giọt màu xen kẽ nhau vào ly nước rồi dùng ngòi bút chì bấm quậy vào hỗn hợp màu tạo thành hình bạn muốn. Nhúng ngón tay vào hỗn hợp màu trong vài giây, lấy tay lên và lau sạch màu lem trên da. Để khô và sơn bóng. Để móng khô nhanh hơn, bạn có thể nhúng tay vào tô nước đá.

4. Sơn đầu móng khéo léo bằng thun

Sau khi sơn trắng lên toàn bộ các móng, lấy 1 cộng dây thun, quấn qua ngón tay, canh cho sợi thun nằm sát đầu móng, kéo căng và sơn lên đầu móng.

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn