Mẹo hay giúp làm trắng da và trị tàn nhang hiệu quả

Gia đìnhThứ Sáu, 08/05/2015 07:46:00 +07:00

Vitamin A có trong quả bơ có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất collagen làm mờ vết tàn nhang đồng thời giúp bạn có một làn da trắng sáng.

(VTC News) - Vitamin A có trong quả bơ có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất collagen làm mờ vết tàn nhang đồng thời giúp bạn có một làn da trắng sáng.

Có được làn da trắng sáng tự nhiên luôn là mong ước của chị em phụ nữ. 

Bơ, sữa tươi và mật ong

Nguyên liệu: 

- 2 thìa sữa tươi.

- 1/4 quả bơ chín.

- 1/2 thìa cà phê mật ong.

Cách làm: 

Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đầu tiên, bạn rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. 

Để khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu vào trong da, giúp phát huy công dụng trị tàn nhang hiệu quả nhất, rồi rửa lại bằng nước ấm. 

Làm như vậy đều đặn và liên tục trong 6 tuần, mỗi tuần 2 lần thì vết tàn nhang sẽ giảm rõ rệt, đồng thời làn da sẽ trắng sáng hơn nữa đấy.

Bơ, cà rốt và lòng trắng trứng

Nguyên liệu:

- 2 củ cà rốt.

- 1 quả bơ.

- 1 lòng trắng trứng.

Cách làm:

Cà rốt ninh nhừ, sau đó bạn cho ra bát nghiền nát, cho bơ và lòng trắng trứng gà vào trộn đều lên, tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. 

Thoa hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là những chỗ bị tàn nhang. để 10-15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối  cùng, bạn rửa sạch lại bằng nước mát. Đắp mặt nạ này đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da trắng sáng lên trong thấy.


An Nhiên (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn