Mẹo giúp bạn nữ gợi ý bạn tình khi muốn “yêu”

Giới tínhThứ Sáu, 19/02/2010 08:10:00 +07:00

(VTC New) - Từ ngữ, câu nói hay hành động nào mà bạn cần nói, gợi ý với bạn tình khi muốn rủ người đó bước vào cuộc “yêu”?

(VTC New) - Từ ngữ, câu nói hay hành động nào mà bạn cần nói, gợi ý với bạn tình khi muốn rủ người đó bước vào cuộc “yêu”?

Sạch sẽ và xinh đẹp

Khi bạn muốn yêu, bạn nên có bề ngoài như thế nào? Trang điểm đẹp và sử dụng quần áo quyến rũ? Hay chỉ mặc hay sử dụng những gì có sẵn ví dụ như quần áo ngủ nhàu nhĩ, đầy mùi mồ hôi, thậm chí bạn chưa hoặc không tắm rửa hay đánh răng? Bạn không nghĩ là bạn tình của mình sẽ để ý những điều như thế và sẽ làm như thế đối với bạn?

Quần áo xộc xệch, cơ thể nặng mùi... là những điều tối kỵ khi bạn muốn bước vào cuộc yêu. Ảnh minh họa 

Bạn có thể đang rất có cảm hứng. Thế nhưng, nếu bạn không muốn mình trở nên hấp dẫn và quyến rũ đối phương, thì khó có thể lôi họ vào cuộc yêu một cách khôn ngoan. Thông qua sự thể hiện bản thân đầy thiếu sót của bạn, bạn tình thậm chí còn không muốn yêu chứ đừng nói để có một cuộc yêu như ý. Nếu trước mặt mọi người bạn muốn xuất hiện một cách gọn gàng và xinh đẹp thì tại sao trước mặt bạn tình bạn không làm như vậy?

Vậy nên, đừng thực hiện khúc dạo đầu khi cơ thể bạn vẫn còn mùi thức ăn và hơi thở chưa dễ chịu. Sẽ tốt hơn nếu bạn tắm rửa, cần thiết hơn là dùng nước hoa mùi nhẹ, mát và gây sự sảng khoái và hấp dẫn đối với bạn tình.

Nói những gì bạn muốn

Sẽ là thiếu khôn ngoan và cũng không đúng nếu bạn chỉ dâng hiến ngay mà không đồng thời đưa ra tín hiệu vừa hài hước và tình tứ như: “Đây là cơ thể em, anh thử nghĩ xem anh sẽ làm gì nào?” Thay vì chỉ phục vụ mà không đạt được sự thoả mãn, tại sao bạn không nói những gì bạn mong muốn? Bạn chỉ cần lấy can đảm một chút và tự tin một chút để yêu cầu bạn tình thực hiện những gì bạn muốn. Điều này cũng sẽ làm cho bạn tình có cảm giác muốn thực hiện như thế đối với bạn mà không ngại ngần.

Đấy, nếu bạn không giúp đối phương thoả mãn bạn thì đối phương cũng sẽ thất bại trong khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Điều này có thể dẫn đến thái độ đổ lỗi cho nhau hay bực mình, giận dữ vì không đạt được những gì như mong muốn của cả hai bên.

Đừng chê bôi

Bạn sẽ làm gì nếu thấy quý ông của bạn không có sáu múi cơ rắn chắc ở bụng? Chỉ trích hay thậm chí là chê bai? Đừng dại dột thể hiện điều đó nhé. Bạn chắc chắn cũng không muốn có cảm giác mất tự tin khi bạn tình nói câu tương tự với bạn khi cơ thể bạn bắt đầu chảy xệ đâu nhé!

Không bắt ép

Tránh trường hợp yêu đương trong tâm trạng rất không thoải mái hay giận dữ bởi như vậy bạn sẽ không có một cuộc yêu khoẻ và an toàn. Tương tự như vậy không nên yêu một cách bắt buộc, do đó bạn nên nói những gì bạn mong muốn, kể cả khi bạn đang không muốn quan hệ sâu sắc với người mình yêu. Như vậy, bạn tình chắc chắn biết được những gì bạn muốn và sự đồng ý của  bạn cho một cuộc yêu. Quy tắc tình dục sẽ không có nghĩa gì nếu bạn và bạn tình không tôn trọng quyền yêu cơ bản của mỗi người.

Tôn trọng nhau

Bạn đã bao giờ từ chối lời rủ rê của bạn tình hay ngược lại lời mời của bạn bị từ chối mỗi khi một trong hai đã sẵn sàng?

Nếu bạn đã cảm thấy không thể và không muốn đáp ứng những gì mà bạn tình muốn thì bạn có quyền từ chối bằng cách đưa ra những lý do cần thiết và tế nhị. Tất nhiên, bạn không nên lần này lượt khác từ chối để bạn tình cảm thấy bạn “có vấn đề” hay “thiếu nhiệt huyết”. Hãy tôn trọng những nhu cầu của mỗi người nhé!

Thể hiện sự thoả mãn

Khi người đàn ông đạt đỉnh, đó là lúc hoạt động chăn gối của bạn kết thúc. Thật là hạnh phúc nếu phụ nữ chúng ta có thể đạt đỉnh trong cuộc yêu. Mặc dù để có được điều đó trong một khoảnh khắc ngắn, đôi khi chúng ta phải dành thời gian khá dài cho khúc dạo đầu. Ở đây, bạn cần yêu cầu bạn tình có thái độ thông thái và hoà hợp. Ví dụ bạn có thể yêu cầu bạn tình không nhanh chóng kết thúc “trò chơi” mà nên chờ bạn nữa. Biết rằng nếu bạn đạt được sự thoả mãn thì bạn tình cũng có thêm sự tự tin vào khả năng sex của mình.

Nói lời cám ơn

Nếu bạn có thể nói lời cám ơn đối với người phục vụ bàn trong quán ăn, trong nhà hàng thì ít ra bạn cũng biết nói lời cảm ơn đối với bạn tình vì đã sẵn sàng cùng bạn. Nếu bạn xấu hổ khi nói ra lời cám ơn thì cũng có rất nhiều cách, nhiều hành động để thay thế lời nói.

Để mọi việc trong vòng bí mật

Bạn có biết tại sao người Ấn Độ không bao giờ nuôi chim vẹt mào trong buồng ngủ hay không? Loại chim này sẽ dễ dàng học và nhắc lại những lời nói của chủ. Điều này không có nghĩa chúng tôi khuyên bạn không nuôi chim ở nhà mà có nghĩa là những gì bạn hay bạn tình thốt ra khi đạt đỉnh (thuật ngữ của nó là “tiếng hót con chim lúc bình minh”) đó có tính chất riêng tư và bạn nên giữ kín điều này.

Hoàng Đặng/ Theo Sức khỏe tình dục

Bình luận
vtcnews.vn