Mẹo để chia sẻ liên tưởng chuyện ấy với bạn đời

Sức khỏeThứ Tư, 25/05/2011 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Liên tưởng tình dục không chỉ khiến bạn hoặc người ấy “lên mây”, mà còn giúp bạn hoặc người ấy đạt khoái cảm khi ở trên giường.

(VTC News) - Liên tưởng tình dục không chỉ khiến bạn hoặc người ấy “lên mây”, mà còn giúp bạn hoặc người ấy đạt khoái cảm khi ở trên giường. Không tin ư? Bạn thử xem nhé!
 
Sự tồn tại của liên tưởng tình dục trong tâm trí luôn mang đến một hiệu ứng mạnh mẽ đối với đời sống tình dục của bạn. Không ngạc nhiên khi người ta cho rằng liên tưởng tình dục rất cần thiết cho tất cả các cặp vợ chồng. Hơn nữa, mọi người đều có những mong muốn của riêng của mình. 

Hãy sáng tạo trong cách chia sẻ liên tưởng về chuyện ấy với bạn đời, chuyện ấy của cả hai sẽ lãng mạn hơn nhiều 

Vì vậy, không có gì là sai khi chia sẻ liên tưởng của mình với đối tác và “khoe” liên tưởng của bạn để nửa kia của bạn có thể thực hiện được những điều như mong muốn- liên tưởng của bạn.
 
Gitanjali Sharma, một cố vấn về quan hệ giải thích: "bạn có thể trực tiếp giao tiếp với đối tác của bạn về những gì xảy ra trong tâm trí của bạn vào ban đêm. Vì vậy, bạn có thể chia sẻ chính xác những tưởng tượng của mình, đó cũng là cách sáng tạo trở thành đầu mối, tín hiệu để đối tác của bạn có thể nắm bắt những tưởng tượng của bạn, đáp ứng sự mong muốn của bạn và cũng không cảm thấy xấu hổ khi bày tỏ liên tưởng của người đó. Đồng thời, với việc chia sẻ liên tưởng, hai bạn cũng có thể tạo ra bầu không khí lãng mạn nhất có thể. Kết quả là, hai vợ chồng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn."
 
Giranjalali nói thêm; "Khi bạn chia sẻ hoặc tiết lộ những liên tưởng tình dục của bạn, hãy thể hiện tầm quan trọng của thông điệp đó đối với bạn và đối tác, chứ không chỉ là một nghĩa vụ đơn thuần. Hãy cố gắng để khơi dậy ước muốn của cả hai ở trong thông điệp đó, để cả hai sẽ có thể cùng làm cho nhau cảm thấy hài lòng hơn."
 
Dưới đây là một số mẹo mà bạn có thể tận dụng:
 
Sử dụng một băng ghi âm để thể hiện tất cả
 
Nếu xấu hổ khi nói về những liên tưởng tình dục trước mặt người kia, hãy đưa ra “lời nhắn” trong băng "ghi âm" và hãy cùng nhau vào phòng ngủ, vừa tạo sự thân mật cho nhau vừa bật cuốn băng và mặc cho ham muốn của bạn trào dâng.
 
Tiến sĩ Anupam Randhawa, một nhà tâm lý học lâm sàng cho biết, "Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi nghe đối tác tiết lộ về liên tưởng của mình. Hãy chắc chắn rằng những gì bạn ghi âm lại không quá dài dòng. Điều này là để cho hưng phấn của bạn đời vẫn tiếp tục được duy trì. Vì vậy, cần phải thể hiện rõ ràng, súc tích, và chính xác những gì bạn cảm thấy".
 
Sử dụng dụng cụ trực quan như một cách hỗ trợ  
 
Hành động đôi khi có thể nói được nhiều điều hơn là diễn tả điều gì đó bằng lời nói. Nếu bạn ngần ngại trong giao tiếp tình dục với đối tác, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông trực quan để để cập đến điều đó. Bằng cách đưa ra những hình ảnh nhất định từ phim ảnh lãng mạn hoặc treo những bức hình tình cảm đôi lứa để chuyển tải những mong muốn của bạn đối với bạn đời.

Tiến sĩ Armita Mishra, chuyên gia về quan hệ giới tính cho biết: "Điều này có thể sẽ gây cảm giác đơn điệu. Nhưng sự hiện diện trực quan từ video “nóng” sẽ cung cấp thôi thúc mạnh hơn, giảm bớt cảm giác xấu hổ và tạo cho bạn có cảm giác cần phải chia sẻ liên tưởng tình dục rõ ràng hơn với bạn đời. Bằng cách này cả hai sẽ đạt được niềm vui lớn hơn, do đó, bạn cũng có thể vừa thực hiện những hành động quyến rũ lẫn nhau đồng thời vừa xem những cảnh phim lãng mạn cùng nhau. Nên nhớ, sau những cảnh phim lãng mạn, hoàn toàn có khả năng bạn và người bạn đời có đủ “dũng khí” để có những cảnh lãng mạn hơn phim."

Hãy thêm những món ăn nhẹ giữa những màn yêu
 
Để những “chương hồi” đủ dài và nóng bỏng, hãy thêm dâu tây, anh đào, kiwi đã cắt thành miếng nhỏ trên bàn cạnh giường, ngoài ra, kem, các loại hạt, và xoài xắt lát cũng có thể là những món ăn làm chức năng “phụ trợ” để bạn trêu chọc đối tác, để bạn bón cho nhau và vui đùa, những món ăn đó cũng sẽ giúp màn yêu thêm thú vị và đầy yêu thương.
 
Tiến sĩ Medha Sharma, một cố vấn quan hệ tin rằng, "Mỗi khi bạn suy nghĩ sáng tạo, niềm vui tình dục của bạn sau đó sẽ tăng lên. Vì vậy, hãy để những đồ ăn vặt đó thắp lên ham muốn tình dục của bạn và sau đó cho đối tác biết rằng bạn đã chuẩn bị cho một đêm đầy đam mê với người đó."

Hãy để những chuyển động cơ thể của bạn nói 
 
Hãy nhớ rằng ngôn ngữ cơ thể có thể tiết lộ rất nhiều về bạn, thay vì dùng từ ngữ. Ít nhất, bạn có thể để cho đối tác của bạn tìm hiểu về tưởng tượng của bạn. Đây là vũ khí cuối cùng, ở đó, cơ thể của bạn có thể nói rất nhiều về những gì bạn mong đợi ở trên giường.

"Hãy cung cấp cho đối tác những hướng dẫn như một phương tiện hiệu quả để truyền đạt những gì đang ở trong tâm trí của bạn. Hãy chắc chắn rằng những chuyển động của bạn có thông điệp rõ ràng hay ít nhất có thể làm cho đối tác hiệu và bắt được tín hiệu chính xác", tiến sĩ Amita tiết lộ.

Damai(Theo Okezone)


Bình luận
vtcnews.vn