Mệnh vận người tuổi Mão năm Bính Thân 2016 ra sao?

Bạn đọcThứ Tư, 20/01/2016 08:32:00 +07:00

Do bị trường khí của năm tác động, người tuổi Mão năm nay (Bính Thân, 2016) phải hết sức chú ý về sức khỏe.

(VTC News) - Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Linh, Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc - Đại học Xây dựng giải đáp mệnh vận người tuổi Mão năm nay.

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vào năm 2016 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình. Năm nay cầu tài cầu lộc thuận lợi, sao xấu không tác động nhiều đến người tuổi Mão, nên bạn cũng có nhiều cơ hội để phát triển.

Sự nghiệp: năm 2016 bạn có cơ hội thể hiện tài năng trong lĩnh vực của mình, nếu biết nắm bắt thì đây cũng là thời điểm để thể hiện giá trị thật của bản thân. Tất nhiên, bộc lộ tài năng cũng có buồn có vui, có sướng có khổ, cùng với việc trở thành tiêu điểm của mọi người thì áp lực cũng nặng nề hơn. Do tác dộng của trường khí trong năm, bạn cũng phải dồn nhiều thời gian và sức lực cho công việc, mới có được thành tựu và ngợi khen của mọi người. Nêp lập sẵn kế hoạch, phân tích lợi hại, tập trung phát huy hiệu quả làm việc, sẽ có lợi cho bạn.

Tài vận: về tổng thể, là năm bạn không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, lương ổn định. Tài sản khác như thưởng, làm thêm cũng thuận lợi, có người trợ giúp nên có cơ hội làm thêm, kinh doanh.

Sức khỏe: do bị trường khí của năm tác động xấu đến sức khỏe, nên cần lưu ý nhiều hơn, tăng cường tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe, chú ý bệnh đường tiêu hóa như ăn uống mất ngon, trướng bụng đầy hơi, táo bón, loét dạ dày, ợ chua,...

Tình yêu hôn nhân: về cơ bản là thuận lợi, với người đang yêu, tình cảm sẽ càng bền vững ổn định, sự gắn bó gắn kết tốt hơn. Với người đã kết hôn cũng cảm thấy hạnh phúc hơn, hài lòng với gia đình của mình.

Hướng hóa giải:Có thể dùng màu sắc, trường khí trong phong thủy để hóa giải như mặc trang phục hay đeo trang sức đá quý màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi. Lưu ý không nhất thiết phải ăn mặc cực đoan như cả bộ đồ đen, mà chỉ cần gam chủ đạo màu sẫm trong những ngày quan trọng là được.


Tham khảo thêm đánh giá từ chuyên gia phong thủy Hồng Kông:

Chuyên gia Mạch Linh Linh cho rằng năm nay người tuổi Mão có sao Thiên Hỷ, Nguyệt Đức nên được quý nhân trợ giúp, nhiều điềm may, nhưng tránh tranh cãi với người khác. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình, nhưng tránh đứng núi này trông núi nọ, tham bát bỏ mâm. Chú ý có một số bệnh tật phát sinh, tuy không lớn nhưng cũng làm bản thân mệt mỏi. Đầu tư kinh doanh cần dựa theo sức mình, tránh vay mượn hay đảm bảo cầm cố hộ người khác.

Chuyên gia Lý Cư Minh nhìn nhận năm 2016 với người tuổi Mão là một năm thuận lợi, được quý nhân phù trợ, có tai họa nhỏ nhưng cũng qua khỏi. Nên tăng cường các hoạt động xã giao, làm việc thiện. Tuy thuận lợi, nhưng cũng lắm vấn đề nhỏ phát sinh, nên có thêm áp lực, nhất là về tâm lý. Năm nay nên nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc hay cuộc sống về đêm. Nên có chính kiến, tránh để người khác lợi dụng.


Nguyễn Mạnh Linh

Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – Đại học Xây dựng


Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về khoa học phong thuỷ, click vào trang web của Phòng Phong thuỷ Kiến trúc thuộc Đại học Xây dựng:khoahocphongthuy.vn
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn