Melinh PLAZA Hà Đông – điểm đến lý tưởng hàng đầu

Kinh tếThứ Ba, 09/10/2012 04:04:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 17/10/2012, Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông sẽ tổ chức lễ khai trương và đón khách hàng tới mua sắm, giải trí.

(VTC News) - Ngày 17/10/2012, Trung tâm thương mại (TTTM) Melinh PLAZA Hà Đông sẽ tổ chức lễ khai trương và đón khách hàng tới mua sắm, giải trí tại địa chỉ đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Hà Đông được biết là một trong những trung tâm phát triển mới của vùng Tây Nam Thủ đô, với những khu quy hoạch mới, những đô thị đa chức năng cùng các tòa nhà cao tầng với mật độ lớn, thu hút lượng dân cư đông đúc. Đi cùng với đó là nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng lên đáng kể.

 
Với mục tiêu đem đến môi trường kinh doanh thuận lợi, địa điểm tham quan mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông được hình thành trên những ý tưởng kinh doanh độc đáo ấy nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của gần 1 triệu cư dân trong vùng và Hà Nội cũng như hơn 2 vạn cư dân ở các vùng lân cận.

Sự có mặt của rất nhiều thương hiệu lớn như: Đại siêu thị Metro, siêu thị điện máy Topcare, các công ty nội thất lớn cùng trung tâm chiếu phim Lotte Cinema Pizza…tại Trung tâm thương mại hiện đại Melinh PLAZA Hà Đông sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu về mua sắm, giải trí và thiết yếu khác của khách hàng.

Mỗi gian hàng tại đây được thiết kế tiện nghi và đủ rộng với một thế giới tiêu dùng vô cùng phong phú về chủng loại và đa dạng về sản phẩm, rất tiện lợi cho những ai có nhu cầu mua sắmvà giải trí.

Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về mua sắm, giải trí mang nhiều tiện ích đến cho khách hàng, Trung tâm thương mại với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh sẽ là lựa chọn cho mọi khách hàng. Từ đồ điện tử, điện máy tới đồ nội thất văn phòng gia đình. Từ thế giới games, rạp chiếu phim hiện đại đến khu ẩm thực đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Melinh Plaza Hà Đông cam kết mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình với giá rẻ nhất, chất lượng bảo đảm nhất, nhưng không làm mất đi sự sang trọng.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương Trung tâm thương mại, khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm tiện ích giảm giá từ 10 – 50%cùng hàng ngàn quà tặng miễn phí và phiếu mua hàng của các thương hiệu lớn.Trong đó có “Sự kiện bom tấn tháng 10” sẽ là tâm điểm của thị trường điện máy khi Topcare triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ trước đến nay.Việc Topcare Hà Đông khai trương sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mở rộng, hoàn thiện quy mô trên thị trường điện máy khu vực phía Bắc.


P.V

Bình luận
vtcnews.vn