Megan Fox: “Tôi mới chỉ lên giường với 2 người”

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/03/2010 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Đó là thú nhận của Megan Fox dù cô bị "mang tiếng" là quả bom sex của Hollywood hay nữ hoàng của những chuyện tình chóng vánh.

(VTC News) - Mang tiếng là quả bom sex của Hollywood và là nữ hoàng của những chuyện tình chóng vánh nhưng người đẹp sexy nhất thế giới Megan Fox lại “thú nhận” rằng, nàng mới chỉ lên giường với 2 người đàn ông.

 
Hình ảnh mới của Megan Fox trên Harper’s Bazaar . 

Không chỉ tiết lộ số đàn ông “ít ỏi” mà nàng từng lên giường, ngôi sao bốc lửa 23 tuổi còn chúa ghét những kiểu “tình một đêm”. Người đẹp Rô-bốt đại chiến tâm sự với tạp chí Harper’s Bazaar của Anh “Cả đời tôi mới chỉ lên giường với 2 người đàn ông mà thôi. Một người là bạn trai thuở ô mai, người còn lại chính là Brian Austin Green. Tôi không bao giờ làm chuyện ấy với người mà tôi không yêu. Và tôi cũng rất ghét những mối tình một đêm”.

Megan Fox và Brian Austin Green, người tình hiện tại của cô. 

Dù mới 23 tuổi nhưng Megan Fox cũng đã trải qua không ít mối tình, trong đó có những cái tên như:Jennifer Blanc, Kellan Rhude, Amanda Sey Fried, Shia La Beouf… Hiện tại nàng đang cặp với Brian Austin Green, nam diễn viên 37 tuổi đã có một đứa con với nữ diễn viên Vanessa Marcil.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn