MEDLATEC xét nghiệm miễn phí cho người có công với Cách mạng

Sức khỏeThứ Sáu, 22/07/2016 11:39:00 +07:00

Từ 25 - 27/07/2016, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình Xét nghiệm miễn phí cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh và thương bệnh binh.

Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương, mất mát mà chiến tranh để lại vẫn còn đó. Vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, nhiều chiến sĩ đã bị thương, có người đã vĩnh viễn nằm lại chiến trường.

Nhiều mẹ cùng một lúc phải mất đi cả chồng và các con ngoài mặt trận, rồi góa bụa cả đời. Hàng năm, vào dịp ngày 27/7, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước lại có những tình cảm thiêng liêng nhất để tưởng nhớ, biết ơn những thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, để cho mỗi chúng ta có được cuộc sống bình yên và hạnh phúc ngày hôm nay.

xnghiem277

Cán bộ lấy mẫu xét nghiệm cho người có công tại MEDLATEC. 

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2016), tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, cùng với những hoạt động tưởng nhớ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ tổ chức chương trình Xét nghiệm miễn phí cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh, thương bệnh binh, bộ đội và thân nhân liệt sỹ, từ ngày 25 đến hết ngày 27/07/2016.

Với chương trình này, MEDLATEC miễn phí các danh mục xét nghiệm sau:

1. Glucose máu (đường máu): nhằm sàng lọc và chẩn đoán đái tháo đường.

2. Cholesterol toàn phần: là xét nghiệm mỡ máu, chẩn đoán bệnh rối loạn chuyển hóa mỡ máu, …

3. Xét nghiệm AST, ALT: là xét nghiệm men gan, đánh giá chức năng gan,...

4. Tổng phân tích máu 18 chỉ số: đánh giá cơ bản 3 dòng tế bào máu nhằm đánh giá tình trạng thiếu máu, tình trạng viêm nhiễm, đánh giá một phần chức năng đông máu và sàng lọc bệnh lý ác tình dòng hồng cầu, bạch cầu,…

Đây là một trong những hoạt động thường niên của MEDLATEC tri ân những người có công với cách mạng, thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Thị Kim Len – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ: “Suốt chặng đường 20 xây dựng và phát triển lớn mạnh, MEDLATEC luôn đặt mục tiêu làm tốt công tác chuyên môn, y đức của thầy thuốc để phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân tốt nhất. Đồng thời, Bệnh viện cũng ý thức sâu sắc trách nhiệm chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện.

MEDLATECTrichSai

Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. 

Trở thành hoạt động thường niên và mong muốn cùng với các cơ quan, ban ngành, đơn vị có những hoạt động thiết thực tri ân người có công với cách mạng, kỷ niệm ngày thương binh liệt năm nay, MEDLATEC đã tổ chức nhiều chương trình miễn phí khám, xét nghiệm tại viện và ngoại viện. Với công tác này, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh, thương bệnh binh, bộ đội và thân nhân liệt sĩ sẽ phát hiện sớm và sàng lọc các bệnh lý rối loạn chuyển hóa, đái tháo đường, bệnh gan,…”.

Để làm tốt việc làm tri ân, tình nghĩa trên, thạc sỹ Nguyễn Thị Như - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp cho hay: “Ngay khi kế hoạch được Ban Giám đốc phê duyệt, chúng tôi đã gửi thông báo tới các khoa, phòng liên quan để bảo đảm công tác chuẩn bị sẵn sàng ở tất cả các khâu như sơ đồ hướng dẫn, bác sỹ tư vấn, cán bộ lấy mẫu, tiếp đón, hệ thống máy móc phân tích xét nghiệm,…. Do vậy, các đồng chí đến MEDLATEC tham gia chương trình sẽ được phục vụ tốt nhất cả về chuyên môn và tinh thần phục vụ chu đáo, tận tâm”.

Địa điểm khám: Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội; Cở sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Bệnh nhân nên gọi cho tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900 56 56 56 để đặt trước. Khi đến khám, bệnh nhân mang theo chứng minh nhân dân và giấy tờ nhận diện chính sách để nhận được tri ân.

Bình luận
vtcnews.vn