MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng tư vấn miễn phí người bệnh

Sức khỏeThứ Sáu, 04/01/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngay từ khi thành lập MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng đã “khám và tư vấn kết quả miễn phí” cho người bệnh với tâm huyết và y đức của một thầy thuốc tận tụy.

(VTC News) - Luôn đặt mục tiêu lấy sức khỏe khách hàng làm định hướng cho mọi hoạt động, ngay từ ngày đầu thành lập MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng đã “khám và tư vấn kết quả miễn phí” cho người bệnh với tâm huyết và y đức của một nhà thầy thuốc tận tụy.

Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bệnh nhân sẽ được khám và tư vấn miễn phí bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia phụ trách.

Trong đó phải kể đến những giáo sư đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm như PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - Chuyên gia hóa sinh, PGS. TS Hoàng Công Đắc - Chuyên ngoại khoa, GS. TS Trần Văn Sáng - Chuyên gia hô hấp, lao phổi, PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh - Chuyên gia dinh dưỡng,  PGS. TS Tạ Văn Tờ - Chuyên gia tế bào giải phẩu bệnh lý…

 PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tư vấn cho khách hàng

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được sự phục vụ ân cần, chu đáo từ đội ngũ y tá đón tiếp đến các giáo sư, bác sĩ tư vấn.

Với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhất nhì Việt Nam như Cobas 8.000, máy huyết học 45 thông số, máy chụp cắt lớp (CT-Scanner)… mỗi ngày, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện hàng ngàn xét nghiệm thuộc 500 loại xét nghiệm khác nhau của các chuyên khoa: hóa sinh, miễn dich, sinh học phân tử…giúp chẩn đoán chính xác và có ý nghĩa quan trọng trong công tác tư vấn và điều trị.


Ngoài ra, MEDLATEC 42 Nghĩa Dũng còn có tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 56 56 56 nhằm giải đáp mọi vướng mắc, băn khoăn của khách hàng được kịp thời và nhanh chóng.

Khi cần tư vấn kết quả xét nghiệm, thông tin về sức khỏe, khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài tư vấn của MEDLATEC, đội ngũ bác sỹ tư vấn y khoa chuyên nghiệp, chuyên sâu sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng một cách tận tình nhất.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn