Media Mart sắp khai trương đại siêu thị ở Bắc Ninh

Kinh tếThứ Năm, 02/01/2014 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Đại siêu thị điện máy quy mô lớn nhất tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư và hàng hóa lên đến hàng trăm tỉ đồng sẽ chính thức được khai trương

(VTC News) - Vào ngày 6/1/2014, Đại siêu thị điện máy quy mô lớn nhất tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư và hàng hóa lên đến hàng trăm tỉ đồng sẽ chính thức được khai trương tại số 37 Lý Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.


Đây là siêu thị Điện máy đầu tiên tại Bắc Ninh và thành viên thứ 10 của Hệ thống thế giới điện máy Media Mart trên cả nước.

Media Mart sắp khai trương đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh
 
Tọa lạc trên trục đường thương mại, cạnh cột đồng hồ trung tâm thành phố Bắc Ninh, siêu thị điện máy hiện đại bậc nhất tỉnh Bắc Ninh có diện tích kinh doanh trên 5.000 m2 cùng hơn 20.000 mặt hàng điện tử, điện máy và viễn thông đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. MediaMart Bắc Ninh hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm hấp dẫn, thu hút và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong khu vực.
 
Nhân dịp khai trương, Media Mart triển khai chương trình khuyến mại cực lớn “Giá sốc cơn lốc quà tặng”. Theo đó, trong 3 ngày vàng 6,7,8/1, chỉ với đơn hàng từ 690.000 đồng, 1000 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được phần quà trị giá đến 790.000 đồng bao gồm 300 Bếp ga đôi cao cấp hay 700 Bàn là chống dính Electrolux.

Đặc biệt, 600 khách hàng đầu tiên thăm quan siêu thị Media Mart Bắc Ninh trong 03 ngày đầu khai trương sẽ được tặng miễn phí Bình giữ nhiệt Sharp hoặc Hộp đựng trứng Sharp mà không cần mua hàng.

Ngoài ra, để chào mừng sự kiện Media Mart khai trương siêu thị thứ 10, các hãng điện tử đã tài trợ cực gói ngân sách cực lớn cho các khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống Siêu thị điện máy của MediaMart: Sony tặng 2,700 bếp điện từ cao cấp, Samsung tặng 500 đầu DVD, LG tặng 500 lẩu điện, SCTV tặng 1800 đầu thu truyền hình kỹ thuật số.

Ngoài ra các ưu đãi nói trên các khách hàng vẫn còn được tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng TIVI OLED trị giá 250 triệu của LG, trúng TIVI LED của SAMSUNG và SONY, …
Media Mart sắp khai trương đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh
 
 
Bên cạnh đó, từ 6/1-11/1 tại các trung tâm Media Mart, hàng ngàn mặt hàng được giảm giá đến 50%. Cụ thể: TV LED Full HD 39’’ Sharp LC-39LE440M giảm 1,9 triệu còn 6,99 triệu, lò vi sóng Sharp, Kangaroo, Candy.. giá bán từ 890.000 đồng, chảo sần Sunhouse giá 39.000 đồng, bình siêu tốc giá 99.000 đồng, chuột quang Logitech B100 giá 19.000 đồng, bộ vệ sinh máy tính 4 chức năng giá 9.000 đồng, tủ lạnh, máy giặt hoàn tiền đến 15 triệu đồng, laptop rẻ hơn cả máy tính bàn, smartphone giá từ 898.000 đồng…
Media Mart sắp khai trương đại siêu thị điện máy lớn nhất tỉnh Bắc Ninh
 
Nhằm mang lại giá trị gia tăng tối đa cho người tiêu dùng, Media Mart còn hợp tác với các hãng điện tử, công nghệ, các tổ chức tài chính, ngân hàng thực hiện chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày, bảo hành cháy nổ IC, bảo hành tại nhà, giảm thêm 5% khi mua hàng online tại http://MediaMart.vn/ hoặc http://TheGioiDienMay.com/ và ưu đãi khi thanh toán trực tuyến qua thẻ Vietinbank; mua hàng trả góp trả trước 0 đồng- lãi suất 0% lên đến 6 tháng…

Ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam cho biết “Media Mart có mặt tại Bắc Ninh khẳng định quyết tâm của ban lãnh đạo Công ty về kế hoạch và nhiệm vụ bao phủ toàn bộ miền Bắc, ngay sau khi khai trương Bắc Ninh, chúng tôi sẽ có tiếp tục có mặt tại các thị trường lớn như Thanh Hóa, Vinh, Nam Định, Hải Dương, …”.

Chỉ trong quý IV năm 2013, Media Mart đã có sự phát triển mạnh mẽ với 3 siêu thị tại Hà Nội, Hải Phòng và Thái Nguyên liên tục được đưa vào hoạt động. Sự có mặt của Media Mart tại Bắc Ninh ngay trong những ngày đầu năm 2014 là bước tiến quan trọng của Media Mart Việt Nam trong việc hiện thực hóa kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh tại tất cả các tỉnh, thành phố trọng điểm, chiếm lĩnh thị trường bán lẻ điện máy toàn quốc.

“Với thế mạnh là kinh nghiệm vận hành hệ thống bán lẻ hiện đại, Media Mart tự tin khi có mặt tại các địa phương trên cả nước, chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ mang lại cho người tiêu dùng tại đây một mô hình, phong cách mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp với trải nghiệm mua sắm thú vị, hoàn toàn mới và khác biệt so với trước đây.” – ông Vũ cho biết thêm.


PV

Bình luận
vtcnews.vn