Media Mart sắp khai trương đại siêu thị điện máy thứ 12

Kinh tếThứ Hai, 02/06/2014 03:20:00 +07:00

(VTC News) - Sáng Chủ nhật, ngày 8/6/2014, đại siêu thị Điện máy – Nội thất MediaMart Hưng Yên sẽ chính thức được khai trương

(VTC News) - Sáng Chủ nhật, ngày 8/6/2014, đại siêu thị Điện máy – Nội thất MediaMart Hưng Yên sẽ chính thức được khai trương tại số 374 Nguyễn Văn Linh – An Tảo – Hưng Yên.

Đây là siêu thị thứ 12 trong hệ thống Thế giới điện máy Media Mart và là siêu thị Điện máy – Nội thất có quy mô lớn nhất khu vực Đông Bắc.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến đường trung tâm thành phố Hưng Yên, với tổng vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng, MediaMart Hưng Yên hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nơi đây cơ hội tiếp cận mô hình phân phối, bán lẻ điện máy hiện đại theo chuẩn quốc tế với không gian trưng bày và trải nghiệm hoàn toàn mở.
 
Nhân dịp này, MediaMart mang đến chuỗi chương trình "Giá sốc cơn lốc quà tặng". Theo đó trong 3 ngày vàng từ 8/6-10/6, chỉ với đơn hàng 290.000VNĐ, 1800 khách hàng đầu tiên của MediaMart Hưng Yên sẽ được nhận ngay các phần quà trị giá đến 690.000 đồng gồm Nồi cơm điện cao cấp, Máy xay sinh tố hay Bình đun siêu tốc Inox.
 
Tham gia chương trình đợt này, khách hàng còn cơ cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm được bán với giá sốc theo từng khung giờ khách nhau. Cụ thể như: TV LED 32’’ Sharp 32LC-32LE153M giảm trực tiếp 2 triệu chỉ còn 3.990.000 đồng; điều hòa 1 chiều 9000BTU thương hiệu Daikin, Panasonic, Gree giảm 2 triệu giá còn 4.490.000 đồng; máy tính bảng giá siêu sốc 990.000 đồng; chảo chống dính giá 9000 đồng, bình siêu tốc 1.8l chỉ 890.000 đồng…

Bên cạnh đó còn hàng ngàn sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng được giảm giá từ 30%-50% trong suốt tuần lễ khai trương từ 8/6 đến hết 13/6/2014.
 
Nhằm mang lại giá trị gia tăng tối đa cho người tiêu dùng, Media Mart thực hiện chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày, bán hàng trả góp – lãi suất 0%, miễn phí vận chuyển, bảo hành cháy nổ IC, bảo hành tại nhà, cho mượn miễn phí 2000 TV xem bóng đá mùa Worldcup, giá sốc mỗi ngày tại http://MediaMart.vn/ hoặc http://TheGioiDienMay.com/ …
Đưa vào hoạt động siêu thị điện máy đầu tiên ngoài phạm vi Hà Nội vào cuối năm 2013, chỉ trong thời gian ngắn, MediaMart đã nhanh chóng “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh/ thành phố trọng điểm. Trong đó, đại siêu thị có quy mô lớn nhất của MediaMart được đặt tại thành phố Hưng Yên đồng thời đây cũng là tổng kho hàng của MediaMart, đáp ứng nhu cầu về logistic cho toàn bộ hệ thống của MediaMart tại khu vực phía Bắc và Đông Bắc Bộ.

Lý giải điều này, ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc MediaMart Việt Nam cho biết “Hưng Yên là địa bàn chiến lược, là thành phố vệ tinh, là điểm trung chuyển nối liền Hà Nội với các khu đô thị, khu công nghiệp, và các tỉnh thành phố lớn.. Đây là thị trường đầy tiềm năng và hứa hẹn với ngành bán lẻ điện máy nhưng đang bị bỏ ngỏ. Với nền tảng tài chính vững chắc cùng  thế mạnh tuyệt đối về quy mô, chúng tôi mong muốn được mang đến cho người tiêu dùng Hưng Yên một phong cách mua sắm quốc tế với mô hình “Tất cả trong một” được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn của Media Mart.”

Ngay trong quý II/2014, Media Mart sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 đại siêu thị nữa. Trong đó, 2 siêu thị tại cửa ngõ phía Tây là Media Mart Hồ Tùng Mậu và Media Mart Vĩnh Phúc cùng với 1 siêu thị tại khu vực miền Trung là Media Mart Thanh Hóa. Kế hoạch này giúp nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Media Mart lên 15 đến siêu thị với tổng diện tích mặt bằng sàn bán hàng đạt tới 95,000 m2.
Thông tin về MediaMart Hưng Yên:

 MediaMart Hưng Yên có tổng diện tích trên 10.000 m2 bao gồm sàn kinh doanh diện máy độc lập cùng hệ thống kho vận, trung tâm bảo hành và trung tâm dịch vụ khách hàng riêng biệt.

 Cũng như các điểm bán khác trong hệ thống, MediaMart Hưng Yên cung cấp ra thị trường hơn 30,000 mặt hàng Điện Máy – Máy Tính – Mobile – Nội thất của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Acer, Nokia, Apple…

Sự ra đời của Media Mart Hưng Yên không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương đồng thời góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo mới mẻ, năng động và hiện đại cho thị trường bán lẻ của Phố Hiến nói riêng và tỉnh Hưng Yên nói chung.
P.V
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn