Mẹ vừa quay lưng đi, con bị giúp việc đấm thùm thụp trong thang máy

VideoThứ Ba, 12/12/2017 07:58:00 +07:00

Khi người mẹ quay lưng đi và cửa thang máy đóng lại, nữ giúp việc lập tức "hiện nguyên hình" là ác mẫu, dùng tay đấm thùm thụp vào bụng đứa trẻ đang òa khóc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 5/12 tại một chung cư ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Clip do camera an ninh trong thang máy ghi lại cho thấy sau khi giao con cho nữ giúp việc họ Li (42 tuổi, mặc áo đen), người mẹ vẫy tay tạm biệt và quay lưng đi.

Nguồn: Daily Mail

Cửa thang máy vừa đóng lại, đứa bé òa lên khóc, nữ giúp việc giơ tay lên dọa dẫm nhưng đứa trẻ vẫn không nín. Lúc này, nữ giúp việc lập tức "hiện nguyên hình" là ác mẫu, dùng tay đấm liên tiếp vào bụng, đánh cả vào đầu đứa trẻ.

Cảnh sát Trịnh Châu cho biết bố mẹ đứa trẻ đã báo cáo việc con mình bị nữ giúp việc bạo hành trong thang máy. Nữ giúp việc họ Li bị bắt vì tội gây thương tích và cố ý gây thương tích nặng.

Sau khi được đăng tải, clip khiến cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ. "Những sự việc thế này có thể xảy ra bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và tốt hơn hết nên báo cảnh sát và công khai trên truyền thông", "Người phụ nữ có con không? Sao bà ta có thể làm vậy với một đứa trẻ?", nhiều người dùng mạng bức xúc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn