Mẹ vợ 'tố' con rể tội hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 06/10/2016 07:59:00 +07:00

Sau khi con gái bỏ về nhà sống, mẹ thiếu nữ đã làm đơn kiện con rể tội hiếp dâm.

Ngày 5/10, TAND cấp cao tại TP. HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với bị cáo Đặng Chí Tình (22 tuổi, quê Bạc Liêu) về tội Hiếp dâm trẻ em.

 Bị cáo Tình tại TAND Cấp cao. Ảnh Hà Nội Mới.

Theo bản cáo trạng, khi cùng làm thuê ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tình và Duyên (quê Kiên Giang) quen biết rồi có tình cảm với nhau. Biết chuyện, mẹ của bé gái đã ngăn cấm nhưng không được. Cả hai vẫn giấu gia đình tiếp tục mối quan hệ tình cảm này.

Tháng 3/2014, Duyên bỏ nhà đi, sau đó đến nhà cô ruột ở tỉnh Bạc Liêu sống. Sau đó một tháng, Tình cùng bố tới tận nơi Duyên đang sống để xin được cưới hỏi theo phong tục dù lúc này bé gái mới 12 tuổi.

Gia đình Duyên biết tin đã đồng ý cho thanh niên này cùng con mình làm đám cưới. Sau khi đã là vợ chồng cả hai lên TP Vũng Tàu sinh sống. Cuối năm 2014, khi vợ chồng trẻ xảy ra mâu thuẫn, Duyên bỏ về nhà bố mẹ ruột sống.

Theo báo Hà Nội mới, đến tháng 4/2015, mẹ của Duyên làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của con rể đến cơ quan công an. Sau một thời gian điều tra, Tình bị bắt tạm giam. Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt Tình 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Sau đó bị cáo đã làm đơn xin xem xét lại tội danh.

Ngày 5/10, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX TAND Cấp cao tại TP. HCM trong phiên xử phúc thẩm đã quyết định hủy bản án sơ thẩm, trả hồ sơ điều tra lại vụ án nêu trên.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Video: Hiếp dâm nữ sinh, "yêu râu xanh" tự hào được làm bố

 

(Nguồn: Doanh Nghiệp VN)
Bình luận