Mẹ và con gái xông vào phòng trọ cướp vàng "tình địch"

Pháp luậtChủ Nhật, 07/11/2010 01:19:00 +07:00

(VTC News) - Hương cùng con gái xông vào phòng trọ của chị Loan (người tình của chồng Hương) khống chế cướp gần 1 cây vàng.

(VTC News) - Hương cùng con gái xông vào phòng trọ của chị Loan (người tình của chồng Hương) khống chế cướp gần 1 cây vàng.

Sự việc xảy ra vào lúc 15h30' ngày 5/11. Lúc này, chị Huỳnh Thị Kim Loan (38 tuổi), đang ngồi trong phòng trọ tại ấp 9, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, thì bất ngờ có 3 phụ nữ đi xe máy đậu xịch trước sân rồi xông vào nhà.
 
Sau khi vào nhà, không nói không rằng, 3 người này liền khống chế cướp của chị Loan 8,5 chỉ vàng loại 18k, 1 chỉ vàng loại 24k rồi nhanh chóng trở ra lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an huyện Bến Lức tiến hành điều tra truy xét và xác định 3 thủ phạm trong vụ việc trên là Nguyễn Ngọc Hương, Lê Thị Kiều Duyên và Nguyễn Ngọc Cẩm Hằng (cùng ngụ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai: Chị Hương chính là vợ của anh Lê Văn Chiếm, 44 tuổi và Duyên là con gái anh Chiếm. Vì anh Chiếm có quan hệ ngoài luồng và công khai đến chung sống với người tình là chị Loan nên mẹ con chị Hương đã đến cướp vàng của chị Loan cho "hả dạ".

Hiện công an huyện Bến Lức đã tạm giữ 3 đối tượng nói trên để tiếp tục làm rõ, xử lý.

Hà Linh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin
theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn