Mẹ Trọng Hiếu không lo việc anh bị 'gạ gẫm' khi tham gia showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/08/2015 11:15:00 +07:00

Mẹ Trọng Hiếu chia sẻ rằng quán quân Vietnam Idol 2015 rất nam tính và không lo lắng việc anh bị 'gạ gẫm' khi tham gia showbiz.

(VTC News) -  Mẹ Trọng Hiếu chia sẻ rằng quán quân Vietnam Idol 2015 rất nam tính và không lo lắng việc anh bị 'gạ gẫm' khi tham gia showbiz.

- Cảm xúc của cô lúc này thế nào với kểt quả mà Trọng Hiếu đã đạt được?


Cô rất xúc động, hạnh phúc và tự hào về Trọng Hiếu. Từ nhỏ đến giờ Trọng Hiếu luôn luôn không ngừng phấn đấu và đây là bước đầu đánh dấu quá trình phát triển sự nghiệp của Trọng Hiếu tại Việt Nam.

- Cô phát hiện ra năng khiếu ca hát của Trọng Hiếu từ bao giờ?

Cô thấy Trọng Hiếu có năng khiếu ca hát từ năm 13 tuổi. Lúc ấy ngoài các điệu nhảy, Trọng Hiếu đã biết ca hát và tự học hát ở nhà, còn chính thức học hát bài bản là cách đây 3 năm.

Trọng Hiếu hát ca khúc chiến thắng:

trọng hiếu
Gia đình luôn dõi theo từng bước tiến của Trọng Hiếu.
- Trọng Hiếu đi thi Vietnam Idol có thông báo cho gia đình hay lặng lẽ đi thi thưa cô?

Do gia đình không cùng lịch nên Trọng Hiếu và bố về Việt Nam trước. Trong buổi giao lưu với bạn bè của bố, mọi người biết Trọng Hiếu có khả năng ca hát và lúc này có cuộc thi 'Vietnam Idol' nên các bác đã động viên Trọng Hiếu đi thi. Mẹ và chị gái ở bên Đức không hay biết gì đến khi lọt vào vòng trong rồi thì mới biết.

- Trước đêm chung kết cô và gia đình có kêu gọi hay huy động người thân bình chọn cho Trọng Hiếu?

Gia đình không chính thức làm những việc đấy. Tin nhắn bình chọn của Trọng Hiếu chủ yếu là do bạn bè, những người yêu mến thể hiện tình cảm với Trọng Hiếu.

- Sau cuộc thi này Trọng Hiếu sẽ ở Việt Nam phát triển sự nghiệp, vậy cô có ở lại để sống chung và ủng hộ con trai?

Gia đình đó giờ vẫn ủng hộ nên sẽ tiếp tục ủng hộ và tôn trọng quyết định của Trọng Hiếu. Trước mắt cô vẫn còn công việc bên Đức nên chưa thể sắp xếp về sống cùng con trai.

- Để con trai một mình ở Việt Nam cô có lo lắng gì không?

Cũng không để Trọng Hiếu ở Việt Nam một mình, Trọng Hiếu vẫn còn chị gái. Chị gái cũng đang có ý định tìm một công việc tại Việt Nam nên hai chị em sẽ ở gần giúp đỡ nhau. Hai chị em Trọng Hiếu khá thân thiết nên gia đình cũng không lo lắng lắm.
mẹ trọng hiếu
Trọng Hiếu nhí nhảnh bên bố mẹ.
- Là người sống tình cảm cô có sợ Trọng Hiếu sẽ bị thiệt thòi khi vào showbiz?

Tuy là người sống tình cảm nhưng Trọng Hiếu là người rất biết cân nhắc mình phải làm gì và như thế nào. Chỉ có điều cô hơi băn khoăn là Trọng Hiếu đậm chất Châu Âu nên sẽ phải thích nghi với văn hóa mới.

- Trọng Hiếu đã có bạn gái chưa thưa cô?

Hiện tại Trọng Hiếu không có bạn gái nào hết. Cách đây 2 năm Trọng Hiếu có bạn gái nhưng đã chia tay.

- Thường khi tham gia showbiz, các ca sĩ trẻ sẽ gặp rất nhiều dỗ với các lời mời mọc, gạ gẫm đến từ các đại gia, cô có sợ điều đó?

Gia đình không lo lắng, cô sinh ra Trọng Hiếu và cô đã dạy em. Cô hiểu tính cách và biết Trọng Hiếu rất nam tính và kiên quyết nên không lo sợ chuyện em sẽ bị cám dỗ khi tham gia showbiz.

Trung Ngạn
(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn