Mẹ trói tay con vào xe máy, kéo lê trên đường

Giáo dụcChủ Nhật, 21/01/2018 17:29:00 +07:00

Phát hiện con trai trộm tiền, bà mẹ ở Trung Quốc dùng dây thừng, trói con vào xe máy rồi kéo lên trên đường.

Sự việc xảy ra hôm 17/1 tại thị trấn Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Theo Chanel8news, sau khi phát hiện con trai ăn trộm 2.000 tệ (hơn 7 triệu đồng), bà mẹ rất bực tức và chọn cách dùng dây thừng trói hai tay con, buộc đầu kia vào xe máy rồi chạy xe.

Xe chạy nhanh, cậu bé theo không kịp nên vấp té và bị kéo lê trên đường. Nạn nhân khóc la ầm ĩ nhưng không thể khiến mẹ nghĩ lại.

Me troi tay con vao xe may, keo le tren duong vi trom tien hinh anh 1

Người đi đường khuyên can nhưng bà mẹ vẫn không tha thứ cho con trai. Ảnh: YouKu. 

Một phụ nữ lái xe hơi qua, chứng kiến cảnh này. Thương xót cậu bé, cô dừng lại, khuyên can bà mẹ song thất bại. Bà mẹ nhất quyết phải trừng phạt con trai vì cậu quá hư hỏng và cần được dạy dỗ lại cách hành xử.

Mấy ngày sau, video do người đi đường quay được đưa lên mạng xã hội. Cảnh tượng trong clip khiến nhiều người phẫn nộ.

Họ cho rằng "hổ dữ không ăn thịt con", dù cậu bé phạm lỗi nghiêm trọng đến đâu, người mẹ cũng không nên phạt như vậy. Hình phạt này không chỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý đứa trẻ.

"Quá độc ác, không thể chấp nhận được. Chúng ta nên chuyển video đến cảnh sát để pháp luật trừng trị người mẹ", người dùng mạng Zhaotongtongcheng gợi ý.

Cuối cùng, cảnh sát cũng vào cuộc điều tra. Kết quả cho thấy cậu bé không chấn thương. Họ từ chối tiết lộ tên tuổi của nạn nhân.

Trong khi đó, bà mẹ vẫn khăng khăng đó là con của mình, bà hoàn toàn được quyền áp dụng cách giáo dục "yêu cho roi cho vọt". Người phụ nữ này cho rằng hành động trộm tiền cần được trừng phạt thích đáng để con không tái phạm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn