Mẹ Trà My: Sao các bạn không thấy con tôi vui sướng thế nào, mà cứ xâu xé nghĩ cháu sẽ phát triển không bình thường?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/05/2019 07:45:00 +07:00

"Xin thưa với các bạn, với tư cách là người mẹ, tôi mới là người phải có trách nhiệm đến sự phát triển và tương lai của con tôi", mẹ diễn viên Trà My nói.

Ngay từ khi chưa ra rạp, bộ phim Vợ ba thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Và tới khi có những suất chiếu đầu tiên tại Việt Nam, bộ phim gây nên những cuộc tranh luận gay gắt từ khán giả khi nữ chính trong phim là 1 cô bé mới 13 tuổi.

Theo kịch bản, nữ diễn viên Trà My vào vai người vợ thứ 3 tên Mây của ông chủ đồn điền và sẽ có những cảnh quay về đời sống tình dục giữa cô với người chồng giàu có. Ngoài ra, Mây cũng sẽ có những cảnh quay thân mật với vợ 2 của chồng (do diễn viên Maya thủ vai).

Điều này đã khiến nhiều người cho rằng ê-kip sản xuất và gia đình Trà My không bận tâm tới tâm lý của nữ diễn viên 13 tuổi. Vì trong quan niệm của số đông, việc 1 thiếu nữ 13 tuổi đóng "cảnh nóng" là không phù hợp.

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng: Các bạn cứ xâu xé việc con tôi sẽ phát triển không bình thường - Ảnh 1.

Trong quan niệm của số đông, việc 1 thiếu nữ 13 tuổi đóng "cảnh nóng" là không phù hợp. 

Thậm chí, có những người còn chỉ trích rằng mẹ ruột của nữ diễn viên Trà My vì ham danh tiếng nên đã bất chấp để con nhận vai Mây. Những khán giả này cũng bày tỏ sự lo ngại rằng nữ diễn viên 13 tuổi sẽ bị ám ảnh hoặc bị ảnh hưởng khi thể hiện những "cảnh nóng".

Đứng trước áp lực của dư luận, chị Võ My Na - mẹ ruột nữ diễn viên Trà My tỏ ra khá bức xúc. Chị cho hay đã có không ít những bài phỏng vấn chị và Trà My bị "cắt ghép, thiếu trung thực" để nhằm mục đích hướng khán giả chỉ quan tâm tới cảnh nóng trong phim Vợ ba.

"Tôi hoàn toàn lường trước được việc khán giả có thể phản ứng trước việc bé Trà My đóng phim ở tuổi nhỏ, nhưng chúng tôi rất thất vọng về cách mà một số báo ra bài liên tục có chủ đích và đang định hướng dư luận khiến đề tài này trở thành một vấn đề xã hội đề câu view.

Tôi không rõ khi họ làm vậy họ có nghĩ đến cảm giác của cô bé và gia đình hay không hay vô tình họ đang có những hành vi xâm hại trẻ em vì những tin tức, gây tổn hại về tình cảm, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của trẻ em".

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng: Các bạn cứ xâu xé việc con tôi sẽ phát triển không bình thường - Ảnh 3.

Trà My trong vai Mây. 

Chị Võ My Na cũng khẳng định rằng Trà My hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì sau khi đóng phim Vợ ba: "Tại sao các bạn không quan tâm đến việc mẹ con tôi hạnh phúc ra sao khi tận mắt chứng khiến những khán giả quốc tế cảm động và tán thưởng như thế nào sau khi xem phim?

Sao không quan tâm đến việc con tôi vui sướng và hãnh diện như thế nào mỗi lần ra quốc tế, khi các khán giả đặc biệt là những khán giả lớn tuổi họ xếp hàng trật tự hàng giờ đồng hồ để được xin chữ kí và nói lời cảm ơn đến ê-kip làm phim vì đã cho họ những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức Vợ ba?

Mà các bạn cứ xâu xé vào việc con tôi Trà My sẽ bị ảnh hưởng này nọ từ phim, các bạn lo sợ con tôi sẽ phát triển không bình thường...

Mẹ diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng: Các bạn cứ xâu xé việc con tôi sẽ phát triển không bình thường - Ảnh 4.

 Mẹ con Trà My trong ngày ra mắt phim tại Việt Nam.

Xin thưa với các bạn rằng, tôi với tư cách là một người mẹ, tôi mới là người phải có trách nhiệm đến sự phát triển và tương lai của con tôi. Và mẹ con tôi hoàn toàn tin tưởng nhau, tin tưởng vào sự lựa chọn của chúng tôi. Vậy thì sao các bạn không tin?".

Bên cạnh đó, mẹ ruột Trà My cũng gửi lời cảm ơn tới ê-kip sản xuất phim Vợ ba. Chị khẳng định việc để Trà My vào vai Mây là quyết định đúng đắn:

"Gia đình chúng tôi thật sự cảm ơn cô đạo diễn và Nhà sản xuất đã luôn đồng hành và bảo vệ Trà My từ những ngày trên phim trường cho tới tận bây giờ.

Họ thật sự là những nhà làm phim có tâm và chính vì thế đã cho mẹ con tôi thêm mạnh mẽ để tin tưởng rằng cho Trà My vào vai Mây là quyết định hoàn toàn đúng đắn của gia đình tôi".

Nguồn: Thế giới trẻ
Bình luận
vtcnews.vn