Mẹ Tạ Đình Phong nổi đóa khi Vương Phi mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/04/2015 06:56:00 +07:00

Bà Địch Ba Lạp không quan tâm tới những tin đồn thất thiệt đang bủa vây nam ca sỹ kiêm diễn viên Tạ Đình Phong và bạn gái - nữ diva Vương Phi

Bà Địch Ba Lạp không quan tâm tới những tin đồn đang bủa vây Tạ Đình Phong và bạn gái.

Gần đây báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin Vương Phi đang mang bầu con của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào. Các phóng viên Trung Quốc đã tiếp cận với mẹ Tạ Đình Phong để hỏi về vấn đề này.


Tối 2/4, trả lời phỏng vấn, bà Địch Ba Lạp ca thán: 'Đừng có cái gì cũng hỏi tôi. Chuyện tình cảm là việc hai đứa nó, tôi cũng có việc của tôi, truyền thông can thiệp vào làm gì. Tôi chẳng bao giờ hỏi chúng nó. Mang bầu ư? Nếu tôi mang bầu, tôi sẽ công bố với truyền thông'.
Bà Địch Ba Lạp - mẹ của Tạ Đình Phong.
Bà Địch Ba Lạp - mẹ của Tạ Đình Phong.
Khi phóng viên hỏi có mong đợi tin vui bất ngờ từ Vương Phi, bà Địch Ba Lạp cho biết, hiện giờ bà không đợi chờ sự hạnh phúc đột biến nào đó. Bà tin rằng, chỉ có chơi xổ số mới có hạnh phúc giật mình.

Thái độ bà Địch Ba Lạp cho thấy, bà không quan tâm nhiều đến việc Vương Phi có mang bầu hay không. Thậm chí bà không coi đó là việc vui trong gia đình.

Đối diện câu hỏi liên quan tới việc Trương Bá Chi cấm gia đình chồng cũ gặp 2 con trai, bà Địch trả lời: 'Tôi không biết, tất cả chúng ta là người trưởng thành rồi, cũng là cha mẹ rồi, tự biết điều gì nên làm và không nên làm'.

Clip Trương Bá Chi hát về chuyện tình với Tạ Đình Phong:


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn