Mẹ quê trổ tài mua sắm siêu hiện đại, siêu tiết kiệm

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 14/05/2018 09:30:00 +07:00

Từ nhỏ đến giờ tôi đã quen với việc chờ mẹ đi chợ hàng tiếng đồng hồ, ngồi trả giá từng món đồ, cũng quen luôn với chuyện con dao, cái thớt trong nhà dùng đến cả chục năm trời, cho đến khi…

Kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa rồi về nhà, lúc xuống bếp phụ mẹ nấu cơm thì thật bất ngờ vì các vật dụng trong bếp toàn là đồ mới toanh, từ chén đũa, ly, muỗng… đến cả cái bếp gas dặt dẹo 5 năm không dám thay mà giờ cũng đã được đổi mới. Nghĩ bụng, mẹ xưa nay nổi tiếng siêu tiết kiệm, sắm một thứ thôi đã lạ, đằng này nguyên gian bếp toàn đồ mới. Tôi tò mò hỏi: “Thiên thần nào xuất hiện vậy mẹ?”.

Hóa ra là sau nhiều lần bị bố càm ràm vì cái tính hà tiện, dùng đồ cũ quá ảnh hưởng đến sức khỏe, dù mẹ vẫn tiếc tiền không dám thẳng tay đi mua nên bắt đầu lân la sang hàng xóm hỏi người ta mua cái này cái kia hết bao nhiêu thì “vô tình lượm được bí kíp”.

Mở chiếc điện thoại lên mẹ đưa tôi xem website của Điện máy Xanh, rồi thành thạo hướng dẫn: “Trên này tiện lắm nhé, mẹ có thể tìm kiếm món đồ cần mua, có hẳn giá cả, hình ảnh để tham khảo, chỉ cần đặt mua là họ giao hàng đến tận nơi”. Nói rồi. mẹ phấn khởi lôi ra đủ thứ: Nào là máy xay sinh tố, nồi nấu lẩu, ấm điện... Mẹ khoe, do vừa rồi có khuyến mãi lớn nên mua đủ thứ mà chỉ hết có hơn 4 triệu, vì mua cái nọ lại được tặng kèm cái kia, nên chỉ cần sắm một vài thứ là được hàng tá quà.

Ngày trước trong suy nghĩ mẹ mặc định đấy là những món đồ mắc tiền, ra chợ cũng không giám hỏi vì sợ hỏi mà không mua thì rất ngại. Nhưng từ khi có Điện máy Xanh, bất kể là mua sắm qua mạng hay đến cửa hàng thì giá cả đều được niêm yết rõ ràng, còn có nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa đồ phù hợp… khiến việc mua sắm trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn, không còn phải e dè hay ngại ngùng nữa.

1

Giờ đây các bà nội trợ ở quê đã có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những món gia dụng tiện lợi mà không quá đắt đỏ như suy nghĩ 

Không cần đi đâu quá xa, hiện giờ hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã có mặt tại khắp các vùng quê. Xóm tôi, mọi người cũng đã dần chuyển sang mua đồ ở Điện máy Xanh chứ ít mua hàng gia dụng ở ngoài chợ như ngày xưa nữa. Trước tiên là vì sự tiện lợi, uy tín.

2

 Nhiều sản phẩm tiện dụng cho các bà nội trợ được giảm giá đến 45%

Tiếp đến là do hệ thống này cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi như: Mua 3 tặng 1, giảm giá trên từng sản phẩm hoặc “mua càng nhiều càng rẻ”, “giao hàng tận nơi dù chỉ một món”... Đây là điều khiến các bà nội trợ như mẹ tôi cực kỳ ưng ý.

Thế đấy, nhờ Điện máy Xanh mà cái tính tiết kiệm tưởng chừng như cả đời không bỏ của mẹ tôi cuối cùng cũng đã tìm ra cách trị.

Trong tháng 5, hệ thống Điện máy Xanh đang triển khai chương trình khuyến mãi cho nhiều mặt hàng khác nhau trên toàn quốc, cụ thể: Đồ gia dụng - nhà bếp giảm từ 20-45%; phụ kiện (loa, dây sạc, ốp lưng điện thoại…) giảm sốc đến 49%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của Điện máy Xanh hoặc gọi đến hotline 1800.1061.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn