Mẹ nuôi của Jack lên tiếng trước ồn ào từ chối diễn chung, quản lý Quân A.P lập tức phản bác

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/10/2019 08:29:00 +07:00

Ồn ào Jack từ chối diễn chung show với Quân A.P đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Jack và K-ICM - bộ đôi nổi lên với loạt hit Bạc phận, Sóng gió vừa bị cư dân mạng "ném đá" khi có thông tin mẹ nuôi của cả hai yêu cầu gạt tên Quân A.P khỏi danh sách ca sĩ trong một sự kiện âm nhạc ở Hạ Long vào cuối tháng 10.

Cụ thể, Tính - quản lý của Quân A.P tố bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi Jack và K-ICM yêu cầu gạt tên Quân A.P khỏi danh sách nghệ sĩ trình diễn. Nếu không được đáp ứng, bà sẵn sàng đền hợp đồng và hủy show.

Mẹ nuôi của Jack kể từng cho quản lý Quân A.P ở nhờ

Tối 15/10, bà Tạ Hà lần đầu lên tiếng sau loạt ồn ào từ chối diễn chung (bao gồm lần tham gia gameshow trước đây và trong sự kiện âm nhạc lần này). Mẹ nuôi của Jack cho biết trước đây, bà từng cho quản lý Quân A.P và cho vợ chồng anh ở nhờ, không lấy tiền cũng như xem cả hai như con cái trong nhà.

"Trong 2 tháng ở chung, tôi bận nhiều nên có đề xuất Tính làm quản lý cho K-ICM. Lương trả đàng hoàng và rõ ràng. Tuy nhiên, trong suốt 2 tháng, Tính không có định hướng công việc được cho K-ICM cũng như vài đường hướng tương đối tiêu cực, không hợp lý ví dụ gợi ý K-ICM đạo nhạc Haru Haru của Big Bang để dễ nổi" - bà Tạ Hà kể.

kicm-jack07

Jack và K-ICM.

Sau này, vì không tìm được tiếng nói chung, 2 bên ngừng hợp tác. Theo mẹ nuôi của Jack, bà giúp Tính rất nhiều nhưng hiện tại, anh thường xuyên kiếm chuyện với Jack và K-ICM.

"Tôi ráng nhịn nhưng thật lòng cứ thế này khó quá. Hôm nay, thấy cậu còn nói về việc chỉ chuyên tâm làm nhạc, chẳng thích đôi co so sánh… Sao mà mong nó là hiện thực, khi cũng nghe tin rằng Tính cuống cuồng bắt ê kíp đêm hôm làm cho cái teaser phải ra đúng ngày fan meeting mới chịu" - mẹ nuôi của Jack chia sẻ.

Bà nói thêm, ở cương vị một người mẹ, bà không muốn các con nuôi của mình diễn chung sân khấu với một ê kíp thích so sánh. Bà Tạ Hà cũng mong Jack và K-ICM cùng Quân A.P không bị ảnh hưởng gì bởi đây là chuyện riêng giữa 2 quản lý.

Quản lý của Quân A.P sẵn sàng gặp để đối chứng

Ngay sau chia sẻ của bà Tạ Hà, quản lý Quân A.P đã lên tiếng phản bác, khẳng định mẹ nuôi của Jack và K-ICM bịa đặt. Theo Tính, anh được bà Tạ Hà gọi về ở chung để tiện quản lý K-ICM dù lúc đó anh đang thuê nhà riêng, và anh vẫn trả tiền nhà đầy đủ.

Còn về việc định hướng cho K-ICM đạo nhạc, quản lý Quân A.P gay gắt: "Cô nói mà không thất đức ạ? Cô kêu tôi đi đưa đường hướng cho K-ICM đạo nhạc, cô bị hoang tưởng à, đừng bịa đặt trơ trẽn như thế! Và xin nói thêm, hỏi tất cả mọi người từng làm việc, lý do Jack và K-ICM bị ghét đều là do cô đó!".

Những chia sẻ này đã bị anh ẩn đi nhưng cư dân mạng nhanh chóng chụp lại. Theo quản lý Quân A.P, anh thấy bản thân nóng nảy nên câu từ chưa chuẩn mực dù sự việc chia sẻ là đúng sự thật.

"Hi vọng mọi chuyện không đi quá xa hơn nữa. Dừng lại ở đây và không muốn nói thêm lời nào nữa! Đây là chia sẻ cuối cùng về câu chuyện rắc rối này. Nếu cần đối chứng tôi sẵn sàng gặp để đối chấp rõ ràng minh bạch để chấm dứt" - quản lý Quân A.P nói.

yentatooquanap (2)

Quân A.P.

Chiều 15/10, mạng xã hội xôn xao với ảnh chụp đoạn bình luận của quản lý Quân A.P, tố bà Tạ Hà - mẹ nuôi của Jack yêu cầu gạt Quân A.P ra khỏi danh sách nghệ sĩ trình diễn trong đêm nhạc. Ban đầu, Jack và K-ICM sẽ diễn chung một chương trình với Quân A.P nhưng khác ngày, sau đó hình ảnh giọng ca Ai là người thương em bất ngờ bị xóa khỏi poster.

Bầu show gọi điện giải thích và mong quản lý của Quân A.P thông cảm, để nam ca sĩ diễn vào tháng sau. Anh còn được thông báo là bà Tạ Hà sẵn sàng hủy show, đền hợp đồng nếu không gạt tên Quân A.P.

Ồn ào này trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Dù chưa biết bên nào đúng bên nào sai nhưng Jack đang bị chỉ trích khá nhiều vì trước đây, anh từng vướng ồn ào từ chối tham gia gameshow cùng Quân A.P do lo ngại mất hình ảnh, trong khi cả 2 đều là những hiện tượng mới nổi trong một năm trở lại đây.

Tấn Minh
Bình luận
vtcnews.vn