Con gái bị phật tử hạ nhục tại chùa Ba Vàng, mẹ nữ sinh xấu số ở Điện Biên đòi xử lý bà Phạm Thị Yến

Thời sựThứ Năm, 21/03/2019 11:35:00 +07:00

Mẹ của nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên đề nghị các cơ quan chức năng xử phạt bà Phạm Thị Yến vì xúc phạm danh dự, nhân phẩm con gái của bà.

Clip: "Gọi vong" chùa Ba Vàng - bí ẩn nguồn thu trăm tỷ đồng (Nguồn: Lao Động)

Liên quan đến sự việc "người nhà chùa" - bà Phạm Thị Yến lấy thuyết nhân quả làm nhục nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, giết dã man, mẹ của cô gái D. cho biết gia đình rất phẫn nộ.

Sáng 21/3, trả lời VTC News, bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D.) cho biết, bà rất bức xúc khi biết thông tin bà Phạm Thị Yến xúc phạm vong linh con gái và đến gia đình như vậy.

"Bốn đời gia đình tôi, không có ai làm nghề sát sinh giết gà, mổ lợn. Không có ai giết người, hiếp dâm ", bà Hiền cho hay.

Nói về hoàn cảnh gia đình mình, bà Hiền kể thường ngày gia đình bà làm nghề bán long nhãn. Khoảng 4,5 tháng cuối năm bà mới chăn nuôi gà.

bayen3-3-2021054

 Một video truyền bá trên kênh Youtube của bà Phạm Thị Yến.

Về việc bà Phạm Thị Yến nói con gái mình bị sát hại liên quan đến sát sinh trong kiếp hiện tại, bà Hiền bức xúc: "Con gái tôi không biết thịt gà. Khi giết mổ gà, gia đình nhà tôi toàn mang ra quán để họ thịt, chứ có sát sinh đâu".

Bà Hiền cho hay, lời nói của bà Yến về con gái mình khiến người nhà rất căm phẫn.

"Tôi thì không mê tín. Chứ như chùa kia thì không ổn, không phải ngồi đó nói những lời mê tín dị đoan, lôi kéo người nhẹ dạ tin theo", bà Hiền chia sẻ.

Bà Hiền cho hay, việc bà Yến đã lỡ buông những lời nói như vậy thì phải xin lỗi vong linh con gái bà và gia đình bà.

"Bên cạnh đó, tôi muốn cơ quan chức năng xử phạt bà Yến về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác. Ngoài tiền xử phạt, thì tiền đền bù danh dự cho gia đình tôi, tôi muốn số tiền này để dành cho các cháu ở làng trẻ SOS Điện Biên", bà Hiền nói.

Trước đó, bà Phạm Thị Yến - phật tử chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) cho rằng cái chết của nữ sinh ở Điện Biên là do quả báo từ kiếp trước và do đã sát sinh của kiếp hiện tại.

"Nguyên nhân chính chưa phải là nguyên nhân đi ship hàng (gà) khiến bị hiếp như vậy, mà nguyên nhân chính phải do các ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp và duyên trong hiện tại bạn ấy lại sát sinh...Bạn ấy trong tiền kiếp phải có hai loại tội: tội thứ nhất là sát mạng chúng sinh dã man; tội thứ hai là về mặt thân thể, trinh tiết của người khác bạn ấy xâm phạm, cho nên bạn mới bị quả báo như vậy...", bà Phạm Thị Yến nói trong clip.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn