Mẹ Ngọc Thúy giúp con rể đòi lại tài sản sau ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/12/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Mẹ siêu mẫu Ngọc Thuý giúp con rể đòi tài sản từ con gái, Siu Black nhảy Gangnam Style, cuộc sống thực của nghệ sỹ vừa qua đời Tuấn Dương.

(VTC News) - Mẹ siêu mẫu Ngọc Thuý giúp con rể đòi tài sản từ con gái, Siu Black nhảy Gangnam Style, cuộc sống thực của nghệ sỹ vừa qua đời Tuấn Dương.

Mẹ Ngọc Thuý giúp con rể đòi nợ

Kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức An, quốc tịch Mỹ vào đầu năm 2006, nhưng đến năm 2007, siêu mẫu Ngọc Thuý và chồng đã ra toà làm thủ tục ly hôn.

Từ đó đến nay, vụ kiện dai dẳng giữa hai người vẫn chưa có hồi kết khi 288 tỷ bao gồm tài sản, đất đai của ông An do Ngọc Thuý đứng tên nhưng không chịu trả lại.
Ngọc Thuý
Vụ kiện cáo của vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thuý kéo dài 6 năm chưa có hồi kết. 
Mới đây, ngày 02/12/2013, Toà án Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành phiên đối chất lần thứ hai của vụ án này.

Ông Nguyễn Đức An và luật sư đều có mặt theo yêu cầu của Toà án nhưng Ngọc Thuý lại vắng mặt với lý do về Mỹ trước đó vài ngày.

Báo Dân trí đưa tin, có mặt tại Toà án chỉ là người đại diện theo uỷ quyển của Ngọc Thuý. Đặc biệt trong phiên đối chất, sự có mặt của bà Trương Thị Bê, mẹ ruột của siêu mẫu Ngọc Thuý lại là một bất ngờ lớn.

Tuy nhiên bất ngờ hơn cả, là bà Bê từ người bảo vệ con gái suốt từ đầu cuộc tranh chấp đên giờ, lại chuyển sang bênh vực con rể và đã xác nhận số tài sản trong danh mục tranh chấp hoàn toàn là của ông An.

Bản tường trình của bà Trương Thi Bê có ghi: 'Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cùng cô Thúy.

Sau khi kết hôn, ông An đã nhờ Thúy đứng tên toàn bộ số tài sản vì ông An không phải là công dân Việt Nam. Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp.

Những tài sản này, ông An mua với mục đích muốn để lại cho 2 con gái là Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn'.
Ngọc Thuý
Cô đã vắng mặt mặc dù được Toà án triệu tập tại phiên đối chất
Không những thế, 9 căn biệt thự ở Phan Thiết, Bình Thuận cũng được bà Bê khẳng định là tài sản của con rể. Trong đó 4 căn đã bán theo quyết định của Ngọc Thuý và bà Bê không hề được hưởng lợi ích gì từ việc này.

Phức tạp hơn, chính bà Bê viết trong đơn rằng 30 tỷ tiền bán một căn biệt thự ở Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh đã được Ngọc Thuý chuyển vào tài khoản một sếp lớn của một ngân hàng.

Bà bê đã chia sẻ: 'Trên trang cá nhân, Ngọc Thuý nói đang rất hạnh phúc bên nguời tình và ba con nhưng thực chất không phải như vậỵ.

Tôi chỉ muốn bảo vệ sự thật khi đứng về phía ông An. Chúng tôi đang rất lo lắng về cuốc sống hiện tại và tương lai của hai cháu ngoại. Tôi sẵn sàng đứng trước toà tại Việt Nam hay Mỹ hay bất cứ đâu để bảo vệ sự thật'.
Ngọc Thuý
Ông An cùng luật sư chạy theo vụ kiện không mệt mỏi.
Có lẽ đã đến lúc Ngọc Thuý phải xuất hiện và lên tiếng trước Toà án về những tình tiết mới rất phức tạp này. Hy vọng vụ kiện sẽ sớm được giải quyết êm thấm.

Nếu không, tất cả sẽ chỉ làm tổn hại danh tiếng, tiền bạc cũng như tinh thần của những người trong cuộc.

Siu Black nhảy Gangnam Style

Mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khoản nợ nần và có thông tin Siu Black đã biến mất, thế nhưng ngày 30/11/2013 vừa qua, chị đã xuất hiện trong đêm Đại nhạc hội Gangnam Style tại Hà Nội.
Siu Black
Siu Black đã xuất hiện tại Đại nhạc hội Gangnam Style tại Hà Nội.
Psy nhí
'Psy nhí' xuất hiện làm cho toàn bộ khán giả cực kỳ phấn khích.
Trong đêm diễn này, 'Psy nhí' Hwangminwoo, cậu bé xuất hiện trong MV Gangnam Style đã xuất hiện tạo nên một cơn chấn động nho nhỏ trong lòng khán giả Việt.

Ngoài 'Psy nhí' còn có sự xuất hiện của quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Tuấn Hưng, Văn Mai Hương, Hoàng Thuỳ Linh và 'hoạ mi núi rừng' Siu Black.
Siu Black
Chị đã hát rất  nhiều ca khúc quen thuộc cho khán giả Thủ đô.
Siu Black
Trước yêu cầu của khán giả, Siu Black đã nhảy Gangnam Style một cách cuồng nhiệt.
Siu Black đã tái ngộ khán giả Thủ đô với rất nhiều ca khúc được yêu thích. Ngoài ra chị còn nhảy Gangnam Style trước sự cỗ vũ nhiệt tình của các khán giả. Chắc hẳn đã đến lúc Siu Black năng nổ chạy show đi hát để kiếm tiền trả nợ món nợ khổng lồ của mình.

Cuộc sống giản đơn của nghệ sỹ Tuấn Dương

Diễn viên Tuấn Dương sinh năm 1952 công tác tại Đoàn kịch Công an Nhân Dân, người đã khá quen thuộc với nhiều khán giả Việt qua các vai nông dân, trưởng thôn hay những vai diễn sợ vợ cũng như lồng tiếng các bộ phim do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Thế nhưng có lẽ không mấy khán giả biết rằng nghệ sỹ Tuấn Dương tới năm 2008 mới kết hôn và có một cuộc sống giản dị đến bất ngờ.

Hai vợ chồng nghệ sỹ sống tại căn nhà nhỏ ở khu tập thể của trường Đại học Thương Mại, trong nhà chẳng có mấy đồ đạc giá trị ngoài chiếc tivi, tủ lạnh và chiếc máy giặt.
Tuấn Dương
Căn bếp giản dị của vợ chồng nghệ sỹ Tuấn Dương.
Tuấn Dương
Không gian đằng sau dành cho khu vệ sinh và giặt giũ.
Tuấn Dương
Vợ nghệ sỹ Tuấn Dương, bà Thuý Nga nghẹn ngào chia sẻ trong nước mắt
Tuấn Dương
Nhìn từ bên ngoài, căn hộ của vợ chồng nghệ sỹ Tuấn Dương giản dị đến ngỡ ngàng.
Tuấn Dương
Bộ quần áo của 'chàng Xuân tóc đỏ' vẫn còn được treo ở bên ngoài.
Tuấn Dương
Căn bếp của hai người.
Tuấn Dương
Giường ngủ của vợ chồng nghệ sỹ Tuấn Dương
Bà Nga, vợ nghệ sỹ Tuấn Dương chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam: 'Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 30/11/2013, ông ấy bắt đầu thấy khó thở. Gia đình vội vã đưa ông vào viện cấp cứu.

Được các bác sĩ điều trị, lúc sau ông tỉnh táo và có thể nói chuyện với mọi người. Thế nhưng không ai có thể ngờ, đó lại là giây phút sinh ly tử biệt.

Trước lúc ra đi, chồng tôi vui lắm, vì anh được gặp tất cả anh chị em và các cháu. Thậm chí, anh còn cười nói với tôi như này:

'Anh vui lắm, hôm nay tổ cấp cứu cùng các bác sỹ làm rất tốt, mình cần phải thưởng cho người ta em à.' Đến 9 giờ tối bỗng dưng chồng tôi thấy nghẹt thở, đưa vào cấp cứu đến 11h đêm thì...'

Hữu Minh
Bình luận
vtcnews.vn