Mê mẩn Royal County Down Golf Club- một trong những sân golf lâu đời nhất Ireland

GolfThứ Tư, 03/08/2016 16:48:00 +07:00

Sân Royal County Down Golf Club là một trong những sân golf lâu đời nhất nước Ireland. Sân được thiết kế với 2 sân con là The Championship và Annesley.

Ngay từ khi mới mở cửa, sân Royal County Down Golf Club  đã có nhiều đóng góp lớn với môn golf ở Ireland, nơi thường diễn ra các tournament quan trọng. Nó được xây dựng bởi Old Tom Morris. Sân The Championship mở cửa vào tháng 3 năm 1889.

san-golf-royal-county-club-golf-course

Royal County Down Golf Club - Một trong những sân golf lâu đời nhất Ireland.

Royal County Down là một trong những sân golf bãi biển đẹp nhất thế giới ở khu bảo tồn thiên nhiên Murlough. Sân golf trải dài từ bờ biển Dundrum Bay, nằm phía trước các dãy núi trùng trùng điệp điệp tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Những dải fairway hẹp nhất với các cồn cát ấn tượng, được bao phủ bởi cây thạch nam tím và cây kim tước hoa vàng tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp. Các hố cát nổi tiếng thế giới, bao phủ với cỏ đuôi trâu màu đỏ và cỏ thạch nam nhô cộng thêm vùng green nhanh hình vòm là thử thách lớn cho các golfer.

Hố 9 là một trong hố đẹp nhất thế giới, par4/486 yard bắt đầu từ một mô đất lớn tới vùng fairway 60 feet và 260 yard từ vùng teebox.

Royal County Down Golf Club là một trong những sân golf tốt nhất thế giới. Kỉ lục 66 gậy được thiết lập bởi ngôi sao golf đầu tiên của Ireland, Jimmy Bruen năm 1939.

GiangTrần
Bình luận
vtcnews.vn