Mẹ Hoàng Thuỳ Linh xúc động nhìn lại con gái từ ấu thơ đến khi vướng scandal clip nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 14:30:00 +07:00

Mẹ Hoàng Thuỳ Linh xúc động nhìn lại từng quãng đời của cô con gái rượu trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

hoang thuy linh 1

Hoàng Thuỳ Linh vừa xuất hiện tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ. Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã "làm nóng" sân khấu bằng phong cách thời trang sexy. Nữ ca sỹ mở màn bằng ca khúc Just you, kết hợp vũ đạo bốc lửa. Bài hát này ra mắt cách đây 2 năm nhưng vẫn được giới trẻ rất yêu thích.

hoang thuy linh 2

Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên chọn Just you để biểu diễn ở những chương trình cần sự sôi động, trẻ trung. Vũ đạo là một trong những thế mạnh của Hoàng Thùy Linh, giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ.  

hoang thuy linh 3

Người hâm mộ phấn khích nhảy cùng giọng ca Hà Thành.

hoang thuy linh 4

Các fan rất hạnh phúc khi được giao lưu cùng thần tượng.

hoang thuy linh 5

Nữ ca sỹ "I'm Gonna Break" diện trang phục sexy táo bạo. Ngoài Just you, Rơi, I'm gonna break you, Hoàng Thùy Linh còn gửi tặng khán giả Bữa trưa vui vẻ những bài hát cũ từng gắn với tên tuổi cô như Cho nhau lối đi riêng, Nhịp đập giấc mơ hay Rung động.  

hoang thuy linh 6

Cô chia sẻ thêm rằng nhiều khán giả thắc mắc cô ít ra sản phẩm. Tuy nhiên, bản thân Hoàng Thùy Linh phải đắn đo rất nhiều để có thể vượt qua chính mình của ngày hôm qua. Bố mẹ là những người luôn ở bên, ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

hoang thuy linh 7

Chương trình còn có những cung bậc cảm xúc khác nhau khi trình chiếu những đoạn clip của nhóm bạn thân Quỳnh Nga - Lã Thanh Huyền - Vân Hugo và  MC Việt Nga chia sẻ clip xúc động nói về tình bạn cho Hoàng Thuỳ Linh, và đặc biệt là đoạn clip bố nữ ca sỹ nói về con gái. 

hoang thuy linh 8

Mẹ cô cũng có mặt trong chương trình và rất xúc động khi xem đoạn clip về cuộc đời con gái. 

hoang thuy linh 9

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn