Mẹ Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Gia đình không ủng hộ, ngăn con đi thi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/08/2019 11:49:00 +07:00

Mẹ tân Hoa hậu cho biết gia đình vốn không ủng hộ, thậm chí can ngăn quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp của cô.

Sau gần 3 tháng tranh tài, cuộc thihoa hậu thế giới Việt Nam 2019 đã đi đến hồi kết vào tối 3/8 tại Đà Nẵng. Thí sinh mang số báo danh 481 Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng đã trở thành chủ nhân của vương miện. 

Đối với chiến thắng của Lương Thùy Linh, người thân trong gia đình cô tỏ ra khá bất ngờ và hạnh phúc. Trả lời phỏng vấn, mẹ tân hoa hậu cho biết gia đình từng ngăn cản quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc của cô. 

"Từ vòng sơ khảo đến vòng chung khảo, gia đình không ủng hộ, can ngăn em (Lương Thùy Linh) không nên tham gia vì đây là lĩnh vực quá mới mẻ và khác lạ", mẹ Hoa hậu nói.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến sự quyết tâm của chân dài 19 tuổi, bố mẹ cô đã thay đổi ý kiến và giành sự ủng hộ nhiệt tình cho con gái.

meluongthuylinh

Lương Thùy Linh chụp ảnh cùng mẹ và người thân sau khi đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. 

"gia đình cũng chỉ ủng hộ về mặt tinh thần thôi. Nhà tôi ở Cao Bằng nên không có cơ hội đến ủng hộ trực tiếp các vòng thi", mẹ Lương Thùy Linh tiếp tục chia sẻ. Phải tới tận đêm chung kết, gia đình Lương Thùy Linh mới từ Cao Bằng đến Đà Nẵng để cổ vũ con gái.

Vừa trò chuyện, mẹ Lương Thùy Linh vừa liên tục vẫy tay với con gái. Trên sân khấu, người đẹp 19 tuổi cũng vừa khóc vừa vẫy chào lại mẹ.

Việc Lương Thùy Linh đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 không khiến công chúng bất ngờ. Cô luôn nằm trong top những ứng viên nặng ký nhất trong cuộc thi.

Trước đêm chung kết, nhà thiết kế Đỗ Long và vài chuyên gia trong showbiz cũng dự đoán vương miện sẽ thuộc về Lương Thùy Linh. Người đẹp Cao bằng có ưu thế khi lọt vào top 5 Người đẹp Biển và top 3 phần thi phụ Top Model.

Tân hoa hậu thế giới Việt Nam sinh năm 2000, cao 1,77 m với số đo ba vòng 88 - 68 - 92 cm. Cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Thùy Linh có ưu điểm là biểu cảm tốt, thần thái tự tin trên sân khấu dù kỹ năng catwalk chưa thực sự xuất sắc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn