Mẹ ghi đề bị bắt, 2 cha con mang dao đi "giải cứu"

Pháp luậtThứ Bảy, 13/03/2010 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Nghe tin vợ bị công an bắt quả tang đang ghi đề, Sơn hùng hổ mang dao đến chém lực lượng làm nhiệm vụ. Lát sau, người con trai cũng đến "tiếp ứng".

(VTC News) - Ngày 12/3, nguồn tin từ công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trong một lần truy quétcông an huyện Thanh Chương bắt quả tang đối tượng Hà Thị Yên (SN 1977) ở xóm 8, xã Thanh Mỹ đang ghi đề. Nghe tin vợ bị bắt,  Phạm Văn Sơn (SN 1973), chồng của Yên, đã mang dao đến chém lực lượng làm nhiệm vụ để giải cứu vợ.

Rất may là thượng sỹ Nguyễn Xuân Toàn - Công an huyện tránh được nên không việc gì. Song, vụ việc không dừng lại ở đó, một lúc sau Phan Văn Lâm (SN 1994) là con của Yên và Trần Doãn Lợi (SN 1960) anh trai của Yên cũng mang kiếm đến trụ sở công an lao vào chém loạn xạ.

Sự việc căng thẳng khiến tổ nhiệm vụ phải giải quyết bằng phương án xịt hơi cay các đối tượng mới chịu "quy hàng". Khám xét tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được 9 giấy phơi đề và một số giấy tờ liên quan cùng với số 30 triệu đồng.

Sau khi tham gia "giải cứu" mẹ bằng... dao bất thành, đối tượng Phan Văn Lâm đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Công an huyện Thanh Chương đã khởi tố Hà Thị Yên về tội tổ chức đánh bạc, Trần Doãn Lợi và Phạm Văn Sơn (SN 1973 - chồng Yên) vì tội chống người thi hành công vụ.

Hiện cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ phát lệnh truy nã đối tượng Lâm.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn