Phim 'Vợ ba' dừng chiếu trên toàn quốc, mẹ Trà My: Phim thẩm mỹ chứ không hề dung tục

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 16:25:00 +07:00

Mẹ diễn viên Trà My giữ quan điểm, những cảnh quay trong "Vợ ba" mang tính thẩm mỹ chứ không hề dung tục.

Tối 20/5, phim Vợ ba dừng chiếu trên toàn quốc sau một thời gian gây xôn xao với cảnh nhạy cảm của diễn viên 13 tuổi Trà My. Chia sẻ với VTC News, chị Mỹ Na - mẹ của Trà My cho biết:

"Khi nghe việc Vợ ba bị dừng chiếu, tôi cũng buồn lắm nhưng nói chung, phim đã có số phận rồi. Đạo diễn Phương Anh cũng nói với tôi, mỗi bộ phim là một tác phẩm, đều có số phận riêng. Nói chung, tôi cũng không biết làm sao. Nhà sản xuất thì lo còn tôi thấy buồn vì Vợ ba dừng chiếu" - mẹ Trà My chia sẻ.

maya (1)

 

Chị Mỹ Na cũng giữ quan điểm rằng những cảnh quay trong Vợ ba mang tính thẩm mỹ chứ không hề dung tục. Những cảnh quay của Trà My khá bình thường, có thể lên phim trông sẽ hơi nhạy cảm nhưng theo mẹ Trà My, khi chị xem thấy các cảnh đó không có gì nghiêm trọng hay phản cảm.

"Tôi cũng có nói với bé My việc phim bị dừng chiếu. Nói chung, Trà My rất ít đọc báo, bài nào tôi gửi bé mới đọc. Ở tuổi của mình, bé My không lo lắng vì vấn đề này, bé thích phim do mình đóng và khi phim ra mắt, bé rất vui.

Nói chung, bé biết trách nhiệm thuộc về người lớn, mọi chuyện đã có mẹ lo chứ bé cũng biết mình không thể làm gì hơn. Nghe tin phim ngừng chiếu, bé cũng buồn và hỏi tôi 'vậy phim ngừng chiếu luôn sao mẹ, tiếc quá!'. Tôi cũng trấn an con" - mẹ Trà My chia sẻ.

Chị Mỹ Na cũng nói thêm, Trà My không hề hối hận khi tham gia Vợ ba, diễn những cảnh nhạy cảm. Không chỉ vậy, Trà My còn được thầy cô và bạn bè ở trường ủng hộ với vai Mây trong Vợ ba.

voba (2)

Một cảnh trong "Vợ ba".

Tối 20/5, Vợ ba chính thức dừng chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Các suất chiếu của phim bị gỡ khỏi lịch chiếu tại các rạp, tiền vé cũng được hoàn lại cho những khán giả đã đặt mua. 

Được biết, nhà sản xuất phim Vợ ba chủ động trình lên Cục Điện ảnh xin ngừng chiếu phim vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My.

Trước đó, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ gửi văn bản số 394 đến Cục điện ảnh, yêu cầu kiểm tra lại quy trình cấp phép và kiểm duyệt bộ phim Vợ ba, tham mưu lãnh đạo Bộ phương án xử lý, đồng thời yêu cầu Cục có báo cáo trước ngày 24/5.

Thời gian qua, Vợ ba là phim điện ảnh thu hút nhiều sự chú ý khi có những cảnh quay nhạy cảm của diễn viên 13 tuổi và được gắn mác C18. Trước khi công chiếu ở Việt Nam, Vợ ba được giới thiệu đến khán giả ở hơn 28 quốc gia, đạt 9 giải thưởng quốc tế, đặc biệt là giải Phim châu Á xuất sắc nhất của Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn