Mẹ đi tù vì quan hệ tình dục với con trai

Thời sự quốc tếThứ Năm, 15/07/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Một bà mẹ tại Mỹ sẽ phải ngồi tù 9 năm vì tội quan hệ tình dục với cậu con trai 9 tuổi của mình.

(VTC News) - Aimee Louise Sword, 36 tuổi  ở thị trấn Waterford, bang Michigan, Mỹ đã xin lỗi về hành vi của mình trước tòa hôm thứ Hai đầu tuần qua. Bà mẹ này sẽ phải đối mặt với án phạt 9 năm tù vì đã có hành vi quan hệ tình dục với cậu con trai 14 tuổi của mình.


Aimee Sword - bà mẹ bị đi tù vì quan hệ tình dục với con trai.

Aimee đã cho đứa con trai mình đi làm con nuôi trong một gia đình tại Grand Rapids khi cậu bé mới được vài ngày tuổi. Người phụ nữ này được nhận một bản cập nhật về cậu bé từ gia đình nhận nuôi bao gồm một bức ảnh mỗi năm. Nhưng khi cô ta không nhận được một bức ảnh mới sau khi cậu bé tròn 14 tuổi vào năm 2008, cô ta đã theo dõi và bắt gặp cậu bé trên một trang mạng xã hội.

Luật sư của cô ta, Mitchell Ribitwer nói “Khi cô ta nhìn thấy cậu bé, có cái gì đó tác động và cô ta, và nó không phải là mối quan hệ của mẹ và cậu con trai, đó là mối quan hệ giữa nam và nữ".

Aimee đang tìm kiếm lý do tại sao chuyện này lại xảy ra. Chính bản thân cô ta cũng không thể hiểu nổi và đang cần một vài sự tư vấn.

Aimee cho biết cô chỉ quan hệ tình dục với con trai một lần, tuy nhiên các nhân viên điều tra nói với tòa án rằng họ tin hai người này đã có quan hệ loạn luân tại một khách sạn và tại nhà ở Waterford.

Kiểm sát viên hạt Oakland, Jessica Cooper cho biết: “Đây là một trường hợp rất đáng buồn, và tôi rất lo lắng cho hạnh phúc của cậu bé và những điều nó đã làm có thể ảnh hưởng đến tâm lý và tương lai sau này của cậu bé. Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải trường hợp như thế này”.

Bố mẹ nuôi của cậu bé không  biết bất kỳ điều gì về hành vi tình dục sai trái này, đã cho phép cậu ở lại với Aimee. Sau đó cậu bé đã kể sự việc này với một tư vấn viên.

Hương Anh(Theo The Sun, nydailynews)
Bình luận
vtcnews.vn