Mẹ dằn vặt không yên vì bất cẩn để con gái 3 tuổi ngã vào chậu nước sôi

Thời sựThứ Tư, 23/11/2016 14:38:00 +07:00

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh bé gái 3 tuổi bị bỏng nặng, bong tróc toàn bộ phần da phía sau lưng khiến nhiều người xót xa.

Anh Nguyễn Hùng Sơn - người đăng tải thông tin trên cho biết, bé gái trong ảnh tên Chu Thị Quỳnh Trang (3 tuổi), quê ở xã Kim Sơn, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Bé Trang hiện tại đang sống cùng cha mẹ thuê trọ ở xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

be 3 tuoi

Hình ảnh anh Nguyễn Hùng Sơn chia sẻ trên facebook cá nhân 

Tai nạn xảy ra vào 18h30 tối ngày 20/11. Khi chị Hồ Thị Phượng (24 tuổi, mẹ bé Quỳnh Trang) pha nước tắm cho con, cô bé vô tình bị trượt chân ngã nằm vào chậu nước sôi. Sự cố khiến bé Trang bỏng 60% cơ thể, bỏng sâu độ 2, 3.

Được biết, anh Sơn cũng chính là người đang trực tiếp điều trị bỏng cho bé Trang. Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của gia đình bé Trang, anh đã đăng lên facebook kêu gọi mọi người ủng hộ gia đình bé.

"Tất cả các lớp da của con khi lột áo đã bị tuột hết. Con được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Vì bị bỏng nặng nên con phải chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia điều trị. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn lại không kịp mang theo tiền trong người nên con được một người giới thiệu đến mình và hiện tại con đang được mình điều trị".

Chỉ sau 2 ngày đăng tải, trường hợp của cháu Quỳnh Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của mọi người.

Bạn Vũ Hồng Hoa bình luận: "Khổ! bé tí tẹo thế kia chịu sao nổi vết bỏng này. Nhìn mà thương con quá!".

15151153_10207667889875617_544394279_n

Bé Chu Thị Quỳnh Trang không may bị ngã vào chậu nước sôi khiến bỏng nặng toàn thân

Trao đổi với PV VTC News, anh Chu Tường Tam (29 tuổi, cha của bé Quỳnh Trang) cho biết: "Nhìn thấy con bị bỏng toàn bộ phần lưng phải cởi quần áo để tránh va chạm vào vết thương, vợ tôi liên tục dằn vặt trách móc bản thân. Chỉ vì phút sơ sẩy của mình mà con bị ngã vào chậu nước sôi vừa rót từ trong ấm ra để pha nước tắm cho con".

Anh Tam chia sẻ rằng nhìn con bỏng toàn thân và khóc thét lên vì đau đớn nhưng vợ chồng anh không biết phải xoay xở ra sao.

Người dân đã chỉ cho gia đình anh một người thầy thuốc chuyên chữa bỏng. Anh Tam cũng rất biết ơn vì người này (Anh Sơn - PV) đã giúp đỡ gia đình anh rất nhiệt tình.

Nói về bé Quỳnh Trang, chị Phượng không kìm được nước mắt: "Cháu rất ngoan và biết nghe lời. Hôm đi viện, cháu cứ bảo mẹ ơi đừng khóc khiến ruột gan tôi như đứt từng khúc. Nhìn toàn thân con bỏng đỏ mà ứa nước mắt".

"Hiện tại, chúng tôi đang truyền đạm, kháng sinh cho cháu. Ngoài ra, kết hợp cả chữa trị bằng đông y. Các vết bỏng của cháu cũng đang có dấu hiệu tiến triển, khả năng khoảng nửa tháng nữa các vết bỏng sẽ liền. Bản thân tôi thấy hoàn cảnh gia đình cháu bé quá tội nghiệp đã đứng ra sẵn sàng giúp đỡ để cháu có thể lành bệnh", anh Nguyễn Hùng Sơn nói.

Độc giả có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh bé Quỳnh Trang, xin liên hệ:

Anh Chu Tường Tam (cha bé Quỳnh Trang): 0164 694 5670.

Hoặc gửi hỗ trợ qua Báo điện tử VTC News. Số TK: 0021.0002.48991, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội. 

Nội dung chuyển khoản đề rõ: Ủng hộ cháu Quỳnh Trang bị bỏng 

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được VTC News chuyển đến  bệnh nhân sớm nhất!

Video: Mẹ bất cẩn, con trai bị cả ấm nước sôi đổ xuống đầu

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn