'Mẹ con Cám' phiên bản Người Hùng Tí Hon làm Cẩm Ly cười ngất

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/08/2016 13:30:00 +07:00

Sau những phần thi chào sân ấn tượng, trong tập 6 Người Hùng Tí Hon, các Biệt đội đã chính thức bước vào vòng loại trừ.

Với phần thi ca hát, cô bé 11 tuổi Kim Chi chọn ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang” do nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển sáng tác làm tiết mục trình diễn.

_MG_9949

Diện chiếc áo dài màu xanh nhẹ nhàng, Kim Chi gây ấn tượng bởi vẻ dịu dàng đậm chất miền Nam. 

Giám khảo Cẩm Ly nhận xét, Kim Chi đã thể hiện tròn bài, nhưng cô bé đã mắc phải khuyết điểm là những nốt thấp và cao chưa hát tới. Vậy nên tạo cho khán giả cảm giác chưa thỏa mãn, nếu đi xa vào những vòng trong, Cẩm Ly hy vọng Kim Chi sẽ cố gắng nhiều hơn.

_MG_9961

 Cặp đôi Minh Quân – Thanh Ngân nối tiếp chương trình bằng tiết mục nhảy trên nền ca khúc “Mẹ ơi đừng bỏ con”. Thanh Ngân hóa thân thành người mẹ tảo tần, lam lũ trong khi đó Minh Quân lại là đứa con trai bé dại. Bằng cách kết hợp ấn tượng giữa vũ đạo và âm nhạc, Minh Quân – Thanh Ngân đã đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào. 

Đến đoạn diễn người mẹ rời xa con, giám khảo Cẩm Ly và MC Ốc Thanh Vân thậm chí còn bật khóc. Cách biểu đạt tròn đầy, ấn tượng này là một điểm nhấn trong phần thi của Biệt đội Gấu trúc.

_MG_9997

Với phần thi dành cho Tài năng Đặc biệt, “thần đồng 5 tuổi” Tin Tin một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi tung hứng cùng Khương Mạnh Quân trong tiểu phẩm ý nghĩa về tình cha con. Tin Tin đóng vai cậu bé tham gia cuộc thi ca hát, Mạnh Quân hóa thân thành người cha hết mực thương con nhưng lại quá nghèo. 

IMG_9626

Tiểu phẩm kết thúc bằng thông điệp ý nghĩa về tình cha con. Tin Tin đã thành công trong việc đưa người xem đi từ tiếng cười sảng khoái cho đến giây phút chạnh lòng, xúc động. 

Ngay sau khi Tin Tin trình diễn xong, Ốc Thanh Vân đã chạy ra ôm cậu bé và bộc bạch: “Trời ơi, tôi chịu không nỗi luôn. Tôi cười xong lại khóc như mưa vậy đó”. Riêng giám khảo Đại Nghĩa thì nhận xét rằng: “Con thực sự là một diễn viên”. Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng chia sẻ, anh mong rằng trong những phần thi sau, Tin Tin sẽ có cuộc lột xác ngoạn mục hơn.

man Nhi (2)

Ở phần thi ca hát, cô bé Mẫn Nhi thể hiện ca khúc “Đường về xa xôi” của nhạc sĩ Thanh Bùi. Xuất hiện với dáng vẻ hiện đại, cá tính, Mẫn Nhi đã gây bất ngờ cho khán giả lẫn 3 vị giám khảo vì trong các đêm thi trước, cô bé xinh xắn này luôn gây ấn tượng bằng sự hiền lành, dịu dàng.

Tuy nhiên, sự thay đổi này của Mẫn Chi chưa giúp cô bé thuyết phục được giám khảo. Đại Nghĩa nhận xét rằng ở những đoạn bình thường, Mẫn Nhi hát tốt, nhưng đến khi vào điệp khúc, cô bé lại “buông lơi” và thể hiện không được như mong đợi.

minh chau - bao ngoc (11)

Với phần thi dành cho Tài năng Nhảy múa, cặp đôi Minh Châu – Bảo Ngọc mang đến bài nhảy dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám. Trong tạo hình Dì ghẻ và Cám, Minh Châu – Bảo Ngọc khiến khán giả có mặt trong trường quay cười không ngớt. 

Không chỉ biểu đạt cảm xúc trên gương mặt tốt, Minh châu – Bảo Ngọc còn gây ấn tượng bởi hàng loạt động tác khó. Sự phối hợp nhuần nhuyễn, ăn ý của 2 cô bé đã khiến giám khảo Đại Nghĩa phải thốt lên rằng: “Chuyện Tấm Cám đâu có xa lạ với mọi người đâu. Vì đã được chuyển thể lên sân khấu với nhiều hình thức khác nhau. Nhưng đây là phiên bản Tấm Cám đầu tiên chú thấy mẹ con Cám lại dễ thương đến vậy. Chưa bao giờ thấy trước đây”.

thanh son (2)

Trong phần thi dành cho Tài năng Đặc biệt, “hot boy” Thanh Sơn đã lột xác để trở thành ông thầy bói hành nghề bên lề đường. Đây thực sự là một thử thách với cậu bé 5 tuổi khi em không chỉ diễn, hát mà còn phải phối hợp cùng bạn diễn. 

IMG_9802

 Trong suốt quá trình Thanh Sơn trình diễn, giám khảo Cẩm Ly liên tục mỉm cười thích thú. Cẩm Ly cho biết: “Cô khen con một cái là bình thường con chỉ hát thôi, nhưng hôm nay con còn diễn kịch. Con giỏi nhất là con thuộc hết kịch bản dù nó hơi dài, nhấn nhá của con cũng rất hay”.

Bao Chau (3)

Với phần thi dành cho Tài năng Ca hát, cô bé 12 tuổi Bảo Châu đã thể hiện ca khúc Hồn quê do nhạc sĩ Thanh Sơn sáng tác. Xuất hiện với chiếc áo dài vàng và nón lá, Bảo Châu gây ấn tượng bởi nét dịu dàng, hiền thục của con gái miền Nam. 

_MG_9988

 Giám khảo John Huy Trần nhận xét, anh cảm thấy Bảo Châu rất tự tin khi trình diễn, nhưng anh vẫn không thích tiết mục này lắm. Lý do là vì Bảo Châu phát âm không rõ ràng, có những đoạn còn bị chênh phô.

Phuong Nhi_Gia Hao (3)

Trong phần thi dành cho Tài năng Nhảy múa, cặp đôi Gia Hào – Phương Nhi dàn dựng tiết mục dựa trên ý tưởng về câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ. Gia Hào hóa thân thành con sói, trong khi đó Phương Nhi lại trở thành Bé khăn đỏ nghịch ngợm, đáng yêu. Bên cạnh những động tác nhảy khó nhằn, Phương Nhi – Gia Hào còn gây cười không ngớt vì biểu cảm gương mặt hài hước.  

thanh ha2 (10)

Cô bé hoạt ngôn Thanh Hà khép lại phần thi của tập 6 Người Hùng Tí Hon bằng tiết mục kịch được dàn dựng công phu. Thanh Hà hóa thân thành 1 cô bé đáng yêu, đang ngủ trong nhà thì có 2 tên trộm đột nhập vào để lấy cắp đồ. Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Thanh Hà vẫn không hề nao núng, cô bé tự tin đối đáp với 2 tên trộm và khiến chúng phải “rối não” bởi lập luận chặt chẽ, sắc bén. Điểm sáng trong tiết mục này là Thanh Hà đã khoe được khả năng chuyển đổi giọng miền Nam và miền Bắc điêu luyện. 

thanh ha2 (11)

 Giám khảo Cẩm Ly ngỡ ngàng đến mức phải thốt lên: “Quá dễ thương, khoái dễ sợ luôn á. Con là một nhân tố cô nghĩ rằng khả năng tiềm ẩn rất nhiều”. Giám khảo Đại Nghĩa bổ sung: “Con rất là lanh lợi, thông minh, con có khả năng hoạt ngôn, con nói nhanh, nói nhiều và vô cùng thú vị. Xin chúc mừng con vì đã có tiết mục hay, không phải bạn nhỏ nào cũng làm được đâu”. 

Clip Cẩm Ly khóc nức nở trên sóng truyền hình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn