Mẹ chồng Hà Tăng gây choáng với trang phục màu mè

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/05/2013 09:47:00 +07:00

Nữ diễn viên Thủy Tiên không khỏi khiến quan khách ngạc nhiên khi mặc trang phục có nhiều chi thiết thừa thãi và phụ kiện phối cùng lạc lõng.

Nữ diễn viên Thủy Tiên không khỏi khiến quan khách ngạc nhiên khi mặc trang phục có nhiều chi thiết thừa thãi và phụ kiện phối cùng lạc lõng.

Góp mặt trong show diễn thời trang Xuân Hè 2013 của Đỗ Mạnh Cường - Le Gardin vào tối 16/5, các thành viên trong gia đình chồng Hà Tăng trở thành những khách mời được chú ý nhất. Tuy nhiên, điểm nhấn lần này lại dồn về phía diễn viên Thủy Tiên khi chị có phong cách thời trang quá khác với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp thường thấy.

Trang phục táo bạo của diễn viên Vị đắng tình yêu khiến nhiều quan khách tham dự ngỡ ngàng, bởi họ không nhận ra hình ảnh Thủy Tiên đang hiện diện. Chị mặc một thiết kế có đường xẻ táo bạo ngay giữa chân váy đi cùng là phần áo xếp ly bồng bềnh đính hạt kim loại lấp lánh. Phụ kiện cài tóc, vòng đeo tay, thắt lưng được mix quá nhiều khiến nữ diễn viên trông nặng nề và diêm dúa.

mẹ chồng Hà Tăng
 
mẹ chồng Hà Tăng
 
Thủy Tiên có mặt cùng hai người em gái. Cả ba chị em khiến nhiều quan khách bất ngờ bởi gu thời trang diêm dúa.

Nhiều người ví von các thành viên của nhà Thủy Tiên như bước ra từ một cung điện với phong cách hoàng gia quyền quý. Tuy vậy, có vẻ như bộ ba đã bị lạc lõng giữa không gian trình diễn thời trang xuân hè với những bộ cánh tươi mát trẻ trung đến từ khách mời lẫn các người mẫu.
Tăng Thanh Hà
Diễn viên Thủy Tiên (ngoài cùng bên trái), Phillip Nguyễn cùng Tăng Thanh Hà và một số họ hàng nhà chồng cô cùng tham gia sự kiện của Đỗ Mạnh Cường. 
mẹ chồng Hà Tăng
Một trong hai người em gái của diễn viên Thủy Tiên. Cô xinh đẹp không kém chị và cũng diện trang phục gây chú ý.

Theo Zing/Infonet

Bình luận
vtcnews.vn