Mẹ chở 2 con nhỏ đi giao ma túy ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Tư, 22/02/2017 16:38:00 +07:00

Vy thường chở theo 2 đứa con của mình trên xe máy trong lúc đi giao ma túy cho khách nhằm tránh sự để mắt của các trinh sát.

Ngày 22/2, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tạm giữ Trần Thanh Vy (22 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

2 hôm trước, Vy chạy xe máy chở theo 2 con nhỏ (3 và 6 tuổi) trên đường Tên Lửa, quận Bình Tân. Khi đến trước số nhà 340, phường Bình Trị Đông B, Vy bị các trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam (Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM) yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

6

 Vy tại cơ quan điều tra.

Kiểm tra trong cốp xe của Vy, cảnh sát phát hiện một gói ma túy đá nặng 200 gram và 100 triệu đồng nên bắt giữ, giao cho công an địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Vy khai nhận đang trên đường đi bán ma túy cho những người nghiện. Cô này còn cho biết để tránh sự để ý của cảnh sát nên thường xuyên chở theo con nhỏ khi đi giao hàng.

Trước đó, rạng sáng 18/2, các trinh sát của Đội đặc nhiệm hướng Nam cũng bắt giữ 3 người nghiện gồm: Lương Ngọc Lâm (28 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu), Nguyễn Quốc Phong (34 tuổi, có một tiền án cướp tài sản) và Phan Thị Mộng Hằng (25 tuổi, cùng quê Kiên Giang) cùng 6 gói ma túy đá và 20 triệu đồng. Nhóm này khai nhận mới đi mua ma túy về để sử dụng thì bị bắt.

Video: Triệt phá đường dây du học sinh bán ma túy

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn