Mẹ bé trai khuyết tật bị giáo viên đánh bầm tím: 'Do cô thương cháu quá'

Giáo dụcThứ Bảy, 08/12/2018 18:37:00 +07:00

"Hôm qua thấy bé bị cô đánh như vậy tôi xót lắm, nhưng giờ bình tĩnh nghĩ lại cũng do cô thương bé quá, kèm bé học không được nên tức giận đánh", mẹ cháu bé bị cô giáo đánh bầm tím ở Long An chia sẻ.

Chiều 8/12, trả lời với VTC News, chị B.L (ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) - mẹ bé trai khuyết tật 7 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím, cho biết hiện con trai ổn định về mặt tâm lý, sức khỏe. 

Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, bé K. bị chấn thương phần mềm, lưng và mông bị bầm, sưng tấy, có dấu hiệu hồi phục. Bé K. cũng không còn lo sợ, hoảng loạn nữa.

"Tình hình sức khỏe K. đã ổn định, bé đang đi chơi lòng vòng. Hôm qua thấy cháu bị cô đánh như vậy tôi xót lắm, nhưng giờ bình tĩnh nghĩ lại, cũng do cô thương bé quá, kèm bé học không được nên tức giận mà đánh bé", chị B.L nói.

danh-hs-1-1559368

 Cháu K. bị cô giáo đánh bầm tím khắp người.  

Theo chị B.L, chiều 7/12, khi đi học về, vợ chồng chị phát hiện mông và phần lưng, sườn bên trái của K. bị thâm tím. Dù rất đau nhưng K. không dám khóc. Gia đình gặng hỏi thì bé nói bị cô V. đánh trong lúc kèm bài, nhưng bé không nhớ rõ bé bị đánh bao nhiêu cái.

"Thấy con bị như vậy tôi bức xúc mới lên trường hỏi cô giáo. Cô xin lỗi và gia đình yêu cầu từ đây về sau cô không được đánh bất kỳ cháu nào nữa", chị B.L nói.

Bé K. là con trai đầu lòng của vợ chồng chị. Từ nhỏ, bé bị khuyết tật ở chân, đi lại rất khó khăn. Dù 8 tuổi nhưng bé T. mới học lớp 1.

Dù rất đau lòng, nhưng chị B.L mong nhà trường có thể tha lỗi cho cô V. "Cô cũng thương cháu, thường xuyên lên nhà thăm bé K. nên tôi mong đừng đuổi việc cô. Sáng nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, động viên bé", chị B.L nói.

Liên quan đến vụ việc trên, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An xác minh và báo cáo lại trong ngày 10/12.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn