Mẹ bé trai bị bạo hành dã man ở Hà Nội: 'Nhìn con mà đau như đứt từng khúc ruột'

Pháp luậtThứ Năm, 07/12/2017 17:42:00 +07:00

Mẹ ruột cháu bé 10 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội bức xúc và không thể tưởng tượng được lý do bố đẻ đánh con trai tàn nhẫn đến thế.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận do con trai quá nghịch dù đã nhắc nhở nhiều nhưng cháu vẫn tái diễn. Do bực tức dồn nén lâu ngày nên Nam hành động như vậy. Nam cũng khai nhận, nhiều lần sử dụng móc áo cuộn lại thành một roi sắt để hành hung con trai.

24891707_1103591123108718_905406895_n 3

Cháu bé bị cha ruột bạo hành ở Hà Nội (Ảnh: CTV)

Lúc đầu người bố bắt con nằm úp để đánh. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, đối tượng bắt con đứng sát tường, tiếp tục đánh đập cháu. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con vào bếp tiếp tục bạo hành.

Liên quan đến sự việc trên, chị Nguyễn Thị Ngân ở Phùng Hưng, (Hoàn Kiếm, Hà Nội, mẹ đẻ cháu Kh.) tâm sự: "Tôi và gia đình vẫn không thể ngờ được con trai lại bị bố ruột và mẹ kế bạo hành dã man như vậy. Tôi luôn nghĩ rằng, chồng cũ và vợ mới không có con thì sẽ đối xử tốt với cháu.

Nếu mẹ kế đánh con thì đã đành, đằng này anh ấy (tức Nam - PV) là bố đẻ cũng tham gia đánh chính con mình thì thât sự tôi không thể tưởng tượng nổi điều gì đang xảy ra nữa".

24829083_1103626473105183_1989586236_n

Chị Ngân, mẹ đẻ của cháu bé bị bạo hành. (Ảnh: CTV)

Theo lời kể của chị Ngân, vào khoảng 19h ngày 5/12, chị nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (khu nhà nội cháu Kh.) nói rằng con chị bị bạo hành dã man và kêu chị đến luôn đón bé về.

Sau khi nhận được cuộc gọi, chị Ngân vội vàng đi đến nhà chồng cũ. Lúc này con trai chị đã được đưa lên Công an phường Ngọc Hà nên chị chạy ra công an phường.

"Lúc gặp con, tôi không nhận ra nổi cháu, một đứa trẻ đen đúa, gầy guộc, ăn mặc nhếch nhác, thân thể chi chít sẹo, trên đầu và khắp người, răng bị gẫy... Nhìn con mà đau như đứt từng khúc ruột, tôi chỉ biết ôm con vào lòng và hai mẹ con cùng khóc", chị Ngân đau xót nói.

Chị Ngân đón con về nhà. Lúc này, Kh. mới kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ kế và bố ruột hành hạ trong một thời gian dài cho mẹ và gia đình nghe.

24829432_1103626556438508_790371271_n

Căn nhà số 41, nơi cháu bé bị bạo hành. (Ảnh CTV)

Chị Ngân cho biết thêm: "Cháu có kể lại, sau khi mẹ kế và bố đón ra ngoài thuê trọ sống, suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải làm tất cả mọi việc trong nhà. Thường thì cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và ăn cơm nguội. Đêm đến cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng.

Chưa dừng lại, có những hôm Kh. bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu chảy máu, rồi bố ruột đạp vào mạn sườn".

Sau khi nghe con kể, chị Ngân đã đưa cháu Kh. vào Bệnh viện E khám và chụp chiếu. Tại đây, bác sĩ cho biết, cháu bé bị rạn sọ não, xương sườn bị gãy và cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

Trước đó, ngay sau khi nhận được tin trình báo, trong tối 6/12, Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô, bố đẻ cháu Kh.) về khu nhà trọ ở trong ngõ đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường.

Xem đối tượng diễn lại cảnh đã hành hạ con trai ruột của mình, những người chứng kiến không khỏi  phẫn nộ. Được biết, bà Trinh (mẹ kế cháu bé) hiện đã bỏ trốn khỏi Hà Nội.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Video: Những vụ bạo hành trẻ em khiến dư luận căm phẫn

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn