Mẹ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: 'Tôi không điên mà dựng chuyện'

Thời sựThứ Hai, 13/03/2017 15:08:00 +07:00

“Các bác sĩ giám định pháp y cũng khẳng định con tôi bị xâm hại, tôi cũng không điên mà dựng chuyện lên”, mẹ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tại trường học nói.

Liên quan đến nghi án bé gái 7 tuổi bị xâm hại tình dục ngay trong trường, báo cáo mới nhất của Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD - ĐT) quận Thủ Đức kết luận, bé Nguyễn Thùy L. (7 tuổi) chỉ bị té và chảy máu.

Sau khi nắm bắt được báo cáo trên, chị Nguyễn Thị Phương O. (ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM), mẹ bé Nguyễn Thùy L. đã rất bức xúc và không đồng ý với văn bản kết luận này.

17310444_1238018209652716_2001521323_o

 Vết máu nghi bị xâm hại của bé gái lớp 1. (Ảnh: Quang Hải)

Trao đổi với cơ quan báo chí, chị O. cho biết báo cáo của Phòng GD - ĐT quận Thủ Đức không có giá trị và có nhiều vấn đề mâu thuẫn.

“Các bác sĩ giám định pháp y cũng khẳng định con tôi bị xâm hại. Tôi không điên mà dựng chuyện. Tôi không chấp nhận kết quả nói rằng bé chỉ bị té ngã. Nếu có té ngã vào móc treo cặp thì phải rách quần, hoặc phải có những vết thương khác”, chị O. bức xúc.

Theo chị O., tối 14/2, khi tắm cho bé L., chị phát hiện vùng kín của con gái bị chảy máu và có 1 vết bầm kéo dài. Nghi có chuyện chẳng lành, chị vừa dỗ dành vừa hỏi thì bé trả lời bị người đàn ông tên Đông, hay giao nước cho trường xâm hại.

Nghe con nói vậy, chị O. hoảng hốt gọi điện cho cô chủ nhiệm thì cô này không bốc máy, còn cô bảo mẫu nói không biết.

17269581_1238014989653038_1403911204_o

 Chị O. bức xúc kể lại sự việc bé gái 7 tuổi bị xâm hại tình dục tại trường. (Ảnh: Quang Hải)

Ngay trong đêm, chị O. đưa bé L. đến bệnh viện Nhi Đồng 2 rồi bệnh viện Từ Dũ khám thì được bác sĩ kết luận con bị xâm hại, vùng kín đã bị rách.

“Tôi sẽ làm tất cả để làm sáng tỏ sự việc, đòi lại sự công bằng cho con. Cứ mỗi lần nghe con kể lại sự việc, lòng tôi đau như dao cắt. Gần một tháng qua, con tôi phải nghiến răng chịu đựng đau đớn vì điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín", chị O. buồn bã nói.

Nói về báo cáo kết luận của Phòng GD-ĐT Thủ Đức, luật sư C. đại diện cho gia đình nạn nhân đặt nghi vấn.

"Nếu cháu L. bị té ngã vào buổi trưa, thì tại sao nhà trường lại không đưa cháu lên phòng y tế, hoặc chuyển cháu tới bệnh viện, mà lại để cháu học bình thường, trong khi cháu L. là một học sinh bán trú của nhà trường?"

IMG_3796

 Chị O. trao đổi với cơ quan báo chí. (Ảnh: Quang Hải)

Còn luật sư N.V.Đ., (Đoàn luật sư TP.HCM) đưa ra nghi vấn khác như: “Tại sao chiếc camera an ninh số 4 lại bị xóa dữ liệu vào thời điểm quan trọng nhất của vụ việc? Ai là người quản lý chiếc camera này, có hay không việc xóa nhằm phi tang chứng cứ. Trong khi đó, vào thời điểm này thì các camera khác vẫn hoạt động bình thường.

Theo người nhà nạn nhân, mặc dù đã có kết quả giám định pháp y từ nhiều ngày qua nhưng đến nay, Công an quận Thủ Đức vẫn chưa thông báo kết quả. Trong khi đó, đây chính là căn cứ quan trọng nhất để có thể đưa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc hay không.”

Video: Kẻ hiếp dâm bé gái lĩnh 12 năm tù

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn