Mẹ bất cẩn, con trai 11 tháng tuổi bị cả ấm nước sôi đổ xuống đầu

Thời sựThứ Tư, 26/10/2016 15:17:00 +07:00

Đang nấu cháo cho con trong bếp, chị Phú giật bắn người khi nghe thấy tiếng thét của con, chạy ra thì chị đã thấy cháu Khánh bị ấm nước siêu tốc đang sôi đổ thẳng từ trên đầu xuống khắp người.

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin về một bé trai 11 tháng tuổi bị bỏng nặng toàn thân với những hình ảnh rất thương tâm.

Qua tìm hiểu của PV VTC News, cháu bé tên Nguyễn Công Khanh (11 tháng tuổi, ở xóm 16 Phúc Thọ, xã Đức Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) bị bỏng cấp độ 2-3, hiện đang điều trị tại viện Bỏng Quốc gia.

me-bat-can-con-trai-i-am-nuoc-soi-do-vao-dau-3

Cháu Khanh bị nước sôi đổ từ trên đầu xuống khắp cơ thể. 

Trao đổi với PV, chị Trần Thị Phú (mẹ bé Khanh) kể lại, chiều 30/9, chị đang nấu cháo cho con ở dưới bếp nên để cháu Khanh chơi với anh trai (hơn 3 tuổi) ở trên nhà.

Trước khi xuống bếp, chị tranh thủ cắm ấm nước siêu tốc. Cẩn thận, chị đẩy gọn ấm vào một góc trên chiếc kệ ti vi.

“Tôi nghĩ rằng ấm siêu tốc sẽ tự ngắt khi nước sôi, đinh ninh như thế là an toàn nên tôi cắm nước rồi để gọn vào góc kệ ti vi vì nghĩ con sẽ không với tới được, nhưng đâu ngờ…”, chị Phú ân hận.

Vừa khóc chị vừa kể: “Tôi mới xuống bếp, còn chưa kịp nấu nướng gì thì nghe tiếng khóc thét của đứa con nên liền quay ra. Thấy con nằm quằn quại lăn lộn dưới đất vì đau đớn mà xót xa nhưng chẳng biết làm gì để đau thay con.”

me-bat-can-con-trai-i-am-nuoc-soi-do-vao-dau-1

Chị Phú ân hận vì sự bất cẩn của mình đã gây ra vết bỏng nặng cho con.

Theo anh Nguyễn Công Thủy (bố cháu Khanh), dù ấm nước đã được vợ anh đẩy vào trong để con không với tới nhưng dây điện lại thòng lòng dẫn xuống ổ điện nên có thể cháu Khanh đã túm vào dây rồi kéo khiến ấm nước đổ từ trên đầu xuống khắp người.

Tại bệnh viện, cháu Khanh bị băng kín gần như toàn bộ cơ thể. Phần đầu của cháu chỉ để hở ra hai con mắt, lỗ mũi để thở và một phần miệng để có thể bú sữa.

Anh Thủy cho biết: “Từ ngày nhập viện, cháu gào khóc suốt, nghe mà quặn lòng”.

me-bat-can-con-trai-i-am-nuoc-soi-do-vao-dau-2

Phần đầu cháu Khanh được băng kín vì bỏng nặng. 

Người bố trẻ tâm sự, từ ngày cháu gặp nạn, anh em họ hàng tập trung giúp đỡ nhưng chỉ được phần nào. Bản thân anh làm nghề phụ hồ thu nhập chẳng được bao nhiêu, nay cũng phải bỏ công bỏ việc cùng vợ ra Hà Nội chăm sóc con.

“Ban ngày có chị gái và vợ chăm sóc, em chui vào gầm giường ngủ để không ảnh hưởng đến xung quanh. Còn ban đêm thì thức trắng để trông con, mỗi khi con khóc thì lại vỗ về hoặc cho uống sữa. Nói chung là gần như bé khóc liên tục cả đêm”, anh Thủy chia sẻ.

Video: Bé ngày đêm Khanh quấy khóc vì toàn thân bỏng rát

Từ ngày cháu Khanh nhập viện đến nay đã gần 1 tháng, cơn nguy kịch đã qua nhưng trước mắt cả gia đình vẫn đang rất khó khăn. Chị Phú ngậm ngùi chia sẻ, tai nạn lần này của con sẽ khiến chị ân hận cả đời. Giá như chị không lơ là thì con trai bé bỏng của chị sẽ không phải chịu cảnh đau đớn như bây giờ.

Độc giả có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh bé Khanh, xin vui lòng gửi về Báo điện tử VTC News. Số TK: 0021.0002.48991, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội.

Nội dung chuyển khoản đề rõ: Ủng hộ cháu Nguyễn Công Khanh ở Nghệ An.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được VTC News chuyển đến bệnh nhân sớm nhất!

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn