Mẹ Balotelli sang Anh thuê nhà giá rẻ

Thể thaoThứ Ba, 27/03/2012 09:49:00 +07:00

Mẹ đẻ Balotelli thuê nhà giá rẻ gần biệt thự 3 triệu bảng của Balotelli chỉ với mong muốn được gặp con mình dù chỉ một lần.

Bỏ rơi Balotelli từ năm 3 tuổi, bà Rose Barwuah giờ lại muốn hàn gắn với con trai. Mẹ đẻ Balotelli thuê nhà giá rẻ gần biệt thự 3 triệu bảng của Balotelli chỉ với mong muốn được gặp con mình dù chỉ một lần.

Chính xác thì bà Rose chuyển đến ở trong một căn hộ tồi tàn để tham gia quay chương trình truyền hình thực tế "Không xấu hổ". Giá thuê mỗi căn này vào khoảng 550 bảng/tháng, tức là thấp hơn rất nhiều căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng mà Balotelli thuê để chơi pháo hoa đến nỗi cháy nhà hay 975 bảng/đêm cho 1 phòng tại khách sạn Manchester's Hilton, trong 8 tuần dạt nhà vì vụ hỏa hoạn.

Thế mà sự chân thành ấy thiếu chút nữa bị Balotelli rũ bỏ. Bởi “ngựa chứng” vẫn cho rằng, Rose và chồng bà, Thomas Barwuah là những người suýt vứt bỏ anh, thậm chí suýt đẩy con trai mình vào đường tù tội nếu không có bóng đá cứu rỗi.

Mẹ Balotelli thuê nhà giá rẻ để gần con trai. 

Thật may là cái đầu Balotelli còn đủ tỉnh táo để hiểu, hơn 15 năm về trước cặp vợ chồng ấy vì không đủ tiền chữa bệnh cho con, mới buộc phải gửi Balotelli làm con nuôi trong gia đình Francesco và Silvia Balotelli, ở Brescia, Italia. Gia đình tốt bụng này đã nuôi dưỡng Balotelli trở thành ngôi sao cá tính, với cái đầu bất ổn nhưng trái tim vị tha, cao thượng. Bởi thế mà, chính Balotelli đã lái xe Bentley tới tận cổng nhà bà Rose để gặp mẹ mình, bỏ qua mọi hiềm khích để chứng minh giá trị của tình mẫu tử. 

Người ta bảo, Balotelli ngỗ ngược như thế mà cũng suýt rơi nước mắt khi gặp lại mẹ đẻ, người vẫn đến nhà thờ cầu nguyện cho anh vào mỗi cuối tuần, như lời hàng xóm kể lại. Cũng chính Balotelli bày tỏ nguyện vọng để bố anh, Thomas tới Manchester sống, dù trước đó ông này trở về Ghana vì ngại phải đối diện với con trai. 

Nhà mẹ Balotelli thuê 

Một số nguồn tin thân cận cho biết thêm, Balotelli còn tác động để cậu em trai 18 tuổi, Enoch được thử việc tại đội trẻ của Stoke và Sunderland. Cả chị gái Abigail cũng sắp rời công việc bán hàng ở Milan để về Manchester cho gần Balotelli.

Đúng là, không có cánh cửa nào đóng mãi trước một tấm lòng chân thành. Balotelli phiền phức hồi nào từng được đổi lỗi cho quá khứ bị bỏ rơi đã đổi khác bởi tấm lòng của bà Rose. Sẽ vẫn là hình ảnh Balotelli lắm tài nhiều tật trên sân cỏ, nhưng đằng sau “bad boy” nhiễu nhương ấy là một trái tim nhân hậu được cảm hóa một phần từ chính chuyện thuê nhà giá rẻ để ở gần con trai của bà mẹ đẻ, Rose.

Thuở thiếu thời của Super Mario

Theo  TT24h

Bình luận
vtcnews.vn