Mcredit: Đồng hành vì lợi ích công nhân

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 16/05/2019 13:40:00 +07:00

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, Cty TNHH MB Shinsei (Mcredit) tổ chức thăm và tặng quà cho công nhân tại các KCN trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Phước.

Ngày 21/4/2019, Mcredit đã trao tận tay 200 chiếc quạt cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và 500 hộp giấy ăn cho các công ty thuộc khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

image001

Đại diện Mcredit, ông Lê Quang Hùng (áo trắng – giữa) và đại diện BTC tặng quà cho CNLĐ bị tai nạn lao tại khu công nghiệp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước 

image003

 

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc bán hàng toàn quốc của Mcredit chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng những vật dụng bé nhỏ như quạt điện để bàn sẽ giúp các anh, chị, em công nhân phần nào xua tan những nhọc nhằn, vất vả khi tan giờ làm, cũng như cách Mcredit luôn mong muốn đồng hành cùng người lao động để chia sẻ khó khăn và giúp họ giải quyết những vấn đề về tài chính trong cuộc sống”.

image005 3

Ông Lê Quang Hùng (áo trắng, bên phải) thay mặt Mcredit trao bảng tượng trưng và nhận thư cảm ơn của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước 

Tiếp nối hoạt động tặng quà vừa được tổ chức tại KCN Đồng Xoài – Đồng Phú, Bình Phước, vào ngày 21/4/2019, Mcredit tiếp tục trao quà cho công nhân lao động nhân Lễ kỷ niệm 133 năm ngày Quốc tế lao động (1/5), phát động Tháng công nhân năm 2019 và phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam tại khu nhà ở công nhân KCN Bắc Thăng Long, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội vào sáng 26/04/2019.

image007 4

Quà tặng là 200 chiếc quạt điện (hiệu ASIA VINA) và 500 hộp đựng giấy ăn cho các bếp ăn của các doanh nghiệp trong các KCN&CX Hà Nội. 

image008 5

 

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Shuji Shinohara, Phó Tổng giám đốc của Mcredit chia sẻ: “Mcredit mong muốn thông qua các chương trình, hoạt động xã hội sẽ chung tay góp sức cùng đồng hành với công nhân, người lao động trên địa bàn cả nước, đặc biệt là những người dân có thu nhập khiêm tốn để giúp họ giải quyết khó khăn, cung cấp các giải pháp tài chính nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai”.

Theo kế hoạch, ngày 18/05/2019, Mcredit sẽ tiếp tục trao quà cho công nhân lao động ở KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng. Đây là các hoạt động nằm trong chiến lược thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Thông tin về Mcredit:

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) hoạt động theo mô hình công ty liên doanh với 2 cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Vốn điều lệ tính đến tháng 2/2018 là 800 tỷ đồng.

Mcredit hướng tới trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân, được khách hàng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn.

Các sản phẩm chính của Mcredit là cho vay tiền mặt và cho vay trả góp, với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp giúp Mcredit nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng./.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn