McGregor: Xin ngả mũ bái phục Floyd Mayweather

Thể thaoChủ Nhật, 27/08/2017 20:38:00 +07:00

McGregor thừa nhận anh chưa phải là đối thủ đủ sức chiến thắng 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather.

Thua tuyệt đối trước Floyd Mayweather có lẽ là thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của Conor McGregor. Không chỉ bởi số tiền anh nhận được dù thua, mà còn bởi giá trị của trận đấu, ước tính lên đến hơn 1 tỷ USD.

Là một võ sỹ tự do, việc thua tay đấm huyền thoại môn boxing như Floyd Mayweather trong một trận đấu theo luật boxing, có lẽ là lý do thông cảm được cho McGregor.

mc2

Mc Gregor nhận hơn 80 triệu USD cho trận thượng đài lịch sử.

"Tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt trong những hiệp đầu tiên. Nhưng phải thừa nhận, đối thủ là nhà vô địch đích thực. Floyd Mayweather thay đổi chiến thuật tới 3 lần trong trận đấu, cầm nhịp và điều tiết được cách đánh. Tôi thực sự nể phục anh ấy ở điều đó. Xin ngã mũ trước Floyd. Anh ta có kinh nghiệm chinh chiến lão luyện, thứ mà chỉ người đã bất bại suốt 50 trận đấu mới có được. Dù sao, trận đấu đáng ra có thể diễn ra nhiều hơn 10 hiệp. Trọng tài cho dừng trận đấu hơi sớm".

Trong 3 hiệp đấu đầu tiên, McGregor là người dẫn điểm. Tuy nhiên, anh xuống sức khá nhanh và để lộ nhiều khoảng trống cho Floyd Mayweather ra đòn liên tục. Trọng tài xử Floyd thắng knock-out ở hiệp 10.

mc1

Mc Gregor chơi trên cơ Mayweather trong 3 hiệp đầu.

Về phần Floyd Mayweather, tay đấm đang sở hữu chuỗi bất bại 50 trận khẳng định anh sẽ không thượng đài thêm lần nào nữa.

“Đây chắc chắn là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi đã có một sự nghiệp vĩ đại và không thể phàn nàn về bất cứ điều gì. Các bạn sẽ không thấy tôi trên sàn đấu lần nào nữa. Ai muốn thách đấu tôi nữa thì quên đi!”, Mayweather cho biết.

Video: Floyd Mayweather hạ knock-out McGregor

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn