MC Việt Nga hờ hững xinh đẹp và quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 03:08:00 +07:00

MC Việt Nga hờ hững xinh đẹp và quyến rũ dự lễ ra mắt phim Self/less - Kẻ thế mạng.

(VTC News) - MC Việt Nga hờ hững xinh đẹp và quyến rũ dự lễ ra mắt phim Self/less - Kẻ thế mạng.

Tối 12/08, bộ phim tâm lý, hình sự, khoa học viễn tưởng Self/less - Kẻ thế mạng đã chính thức ra mắt các khán giả tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tò mò với ý tưởng “đổi xác” để kéo dài sự sống – đưa ý thức cũ vào trong một cơ thể mới, nhiều ngôi sao trẻ tuổi đã háo hức ra rạp xem phim: diễn viên Mạnh Quân, Phan Nguyên, ca sĩ Hoàng Dương, ca sĩ Nam Cường, MC Việt Nga, MC Đức Bảo, bộ đôi nhà văn trẻ Hamlet Trương và Iris Cao.

 
việt nga
MC Việt Nga diện cả 'cây' trắng, hờ hững xinh đẹp tham dự sự kiện.
việt nga
việt nga
việt nga
ra mắt phim
Nam Cường
ra mắt phim
ra mắt phim
Hoàng Dương - hot girl Phương Anh
ra mắt phim
MC Đức Bảo
Tập trung khai thác những hệ lụy khi con người có khả năng vượt qua được cái chết, Self/less mang đến cho khán giả những giờ phút hồi hộp trong hành trình khám phá âm mưu của một tổ chức buôn bán xác người theo hình thức không tưởng.

Sự chỉn chu trong cách xây dựng tình tiết và sắp đặt các chi tiết nhỏ của đạo diễn Tarsem Singh đã chinh phục người xem khi bức màn bí mật dần được hé lộ. Diễn xuất của nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley cùng phần thể hiện của tài tử Ryan Reynolds cũng gây được nhiều ấn tượng.

Trailer Self/less - Kẻ thế mạng:

Nội dung phim kể về việc đứng trước căn bệnh ung thư không thể cứu chữa, tỷ phú Damian Hale (do Ben Kingsley thủ vai) đã quyết định tìm đến một phương pháp y học hoàn toàn mới có tên gọi “đổi xác”.

Dưới sự giúp đỡ của giáo sư Albright, trí tuệ và ký ức của Damian đã được chuyển sang cơ thể của một chàng trai khỏe mạnh. Damian rất thoải mái với nhân dạng mới mang tên “Edward” và kết bạn với một người địa phương tên là Anton (Derek Luke thủ vai).

Tuy nhiên, Damian bắt đầu đối mặt với thử thách khi những ký ức” bí ẩn” về chàng trai đã trao xác cho ông hiện ra ngày một rõ rệt.

Từ đó, ông vô tình phát hiện những âm mưu đen tối đằng sau một thế lực buôn bán và vận chuyển xác người, điều này đe dọa chính mạng sống của ông. Liệu Damian có thể tìm hiểu được chuyện gì đang xảy ra và bảo vệ mình?

An My
Bình luận
vtcnews.vn