MC Tuấn Tú bí mật kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2012 03:35:00 +07:00

(VTC News) – Hiện, cư dân mạng đang kháo nhau chuyện chàng MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu kết thúc đời sống độc thân, lập gia đình.

(VTC News) – Hiện, cư dân mạng đang kháo nhau chuyện chàng MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu kết thúc đời sống độc thân, lập gia đình. Theo nguồn tin tin cậy, đám cưới được tổ chức vào ngày mai 8/8 tại khách sạn Melia Hà Nội.

Trước đó, theo một nguồn tin không chính thức, ngày 6/8 vừa rồi, gia đình Tuấn Tú đã tổ chức tiệc cưới chung vui cùng họ hàng và bạn bè tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Tuấn Tú là một MC nổi tiếng với lối dẫn đĩnh đạc, người kế nhiệm thành công Lại Văn Sâm khi tiếp quản vai trò MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu.

Ngoài vai trò là một MC, Tuấn Tú, với việc học tập tại khoa diễn viên Đại học SKĐA nên cũng là diễn viên quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Blog nàng dâu, Tóc rối, Đường thư. Hiện, anh cũng vẫn đang tất bật với những dự án phim của mình. Được biết, một trong những dự án phim này sẽ được cho ra mắt vào tháng 10 tới đây.

MC Tuấn Tú dưới tay máy của NTK Cao Minh Tiến 

Cũng trong năm qua, chàng MC này còn tham gia Bước nhảy hoàn vũ và thể hiện được một phần năng khiếu với khiêu vũ của mình. Đáng tiếc, anh không thể bước sâu vào cuộc chơi này. Đồng thời cũng có scandal liên quan đến việc cắt kịch bản của BTC.

Trước nay, Tuấn Tú là một người khá kín tiếng và thận trọng trong chuyện tình cảm. Duy nhất, chỉ có chuyện tình cảm liên quan đến MC Lưu Hà của chương trình Dự báo thời tiết là được nhắc đến trong nhiều năm nay.

Thông tin về đám cưới được rò rỉ ra từ cánh ca sĩ Hà Nội. Một vài người cho biết, họ biết rất rõ về đám cưới của Tuấn Tú, thậm chí là kịch bản đám cưới. Theo nguồn tin này thì cô dâu này là con gái của một vị quan chức trong ngành công an. Như vậy, với một gia đình ngoại giao như nhà Tuấn Tú, đây quả là một cặp đôi đẹp, đôi lứa xứng đôi.

Được biết, cánh phóng viên rất khó liên hệ cùng Tuấn Tú và anh trai của anh là ca sĩ Phan Anh để biết chính xác tin vui này. Tất cả phương pháp để gặp anh em nhà nghệ sỹ được coi là dễ mến và thân thiện với truyền thông này đều đi vào bế tắc.

 
Một số nguồn tin giải thích về lý do có sự khó khăn này là do Tuấn Tú không muốn tiết lộ chuyện riêng và ầm ĩ trên báo chí.

Ca sĩ Phan Anh vài ngày trước đây đã xác nhận với bạn bè thân rằng, MC Tuấn Tú, em trai của mình cưới vợ là có thật. Tuy nhiên, cậu em của chàng ca sĩ điển trai này lại không muốn tiết lộ thông tin trên.

Khi đặt câu hỏi về đám cưới, Tuấn Tú một mực phủ nhận và cho rằng, đó chỉ là một tin đồn, không có thật. Hiện, anh có rất nhiều việc phải làm nên chưa nghĩ đến chuyện cưới xin.

Theo thông tin bên lề, ảnh cưới của vợ chồng Tuấn Tú được thực hiện bởi một nhà thiết kế nổi tiếng ở Hà Nội. Anh cũng từng thực hiện nhiều bộ ảnh cưới cho các nghệ sỹ khác. Điều đặc biệt, NTK này đã làm việc nhiều năm trong việc xây dựng hình ảnh cho ca sĩ Phan Anh và chụp nhiều bộ hình cho Tuấn Tú.

Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn