MC Trương Quốc Bảo: 'Chạy show cả năm, chỉ có Tết là được quây quần bên gia đình'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/02/2018 06:55:00 +07:00

Trương Quốc Bảo - một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài gặt hái được nhiều thành công trong hầu hết các lĩnh vực giải trí trong năm 2017 - chia sẻ về kế hoạch đón Tết cùng gia đình.

Video: MC Trương Quốc Bảo chúc Tết độc giả VTC News

Năm 2017 vừa qua có thể xem là một năm rất thành công của Trương Quốc Bảo. Nam MC điển trai dần được khán giả nhắc đến và yêu mến bởi hình ảnh của một nghệ sĩ đa tài. Ngoài việc sở hữu lượng fan khủng trong vai trò ca sĩ được các bạn trẻ yêu mến thì Quốc Bảo còn là một người mẫu, diễn viên và VJ đắt show.

Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí và tờ báo dành cho giới trẻ nhờ nhiều vai diễn trong các bộ phim sitcom như: Caphe bá đạo, Khi các thánh xa nhà… được khá giả rất đón nhận và yêu thích. Bên cạnh đó, anh còn được yêu thích bởi gu thời trang phong cách và biến hóa.

IMG_4413

 

Nhìn lại năm 2017 vừa qua, Trương Quốc Bảo cho biết anh hài lòng với chặng đường vừa đi qua, vui có buồn có, nhưng trên hết là anh có được nhiều trải nghiệm thú vị, có thêm những kinh nghiệm trong nghề và hiểu hơn chính bản thân mình.

"Với tôi, 2017 là năm khá bận rộn với các dự án cá nhân cũng như các hoạt động cộng đồng, một năm chăm chỉ lao động miệt mài với các dự án mới mà tôi đang thử sức. Bên cạnh đó, tôi thấy rất hạnh phúc khi trong năm vừa qua nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả qua màn ảnh nhỏ với vai trò là một diễn viên, MC năng động và hài hước.

Tuy nhiên, tôi khá tiếc nuối khi vẫn chưa thể gửi đến người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc có dấu ấn đặc trưng của riêng Trương Quốc Bảo. Bởi vậy, năm 2018 này, tôi vẫn sẽ phát huy những thế mạnh của bản thân để tiếp tục 'lấy lòng' khán giả và cố gắng chăm chỉ, bứt phá hơn trong âm nhạc" - Trương Quốc Bảo bộc bạch.

IMG_4634

 

Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, Trương Quốc Bảo cũng bật mí: "Năm nay tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc để có thể dành tất cả thời gian cho gia đình, chuẩn bị sửa soạn đón Tết với bố mẹ. Bản thân tôi cũng thích ngày Tết vì bận rộn cả năm, chỉ có khoảng thời gian này cả nhà có thể ở bên cạnh nhau, và cùng làm những việc rất đơn giản như lau dọn nhà cửa, sắm sửa mâm ngũ quả, cắm hoa, đi chợ bông...".

Sau Tết 2018, Trương Quốc Bảo cho biết anh sẽ sớm trở lại với những hoạt động và dự án mới. Còn ở thời điểm hiện tại, anh cho biết bản thân đang rất mong chờ đến thời khắc chuyển giao qua năm mới để có thể cùng cảm nhận và trao yêu thương đến những người thân yêu của mình.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn