U23 Việt Nam gây địa chấn, MC Thành Trung hứa nhuộm đầu nửa vàng nửa đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/01/2018 23:35:00 +07:00

MC Thành Trung sẽ nhuộm tóc để ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều sao Việt khác cũng có cách ăn mừng đặc biệt khi đội nhà giành chiến thắng lịch sử.

Tối 20/1, trận đấu tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau hơn 120 phút thi đầu căng thẳng, tuyển Việt Nam hạ đội tuyển mạnh của châu Á bằng loạt đá luân lưu. Chiến thắng này có ý nghĩa lịch sử khi giúp các học trò của HLV Park Hang Seo lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết giải U23 châu Á 2018.

Hàng triệu người hâm mộ sung sướng trước chiến thắng của đội nhà. Các sao Việt cũng hạnh phúc chia sẻ niềm vui với các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam.

Diễn viên Thành Trung - fan ruột của đội tuyển bóng đá Việt Nam, đồng thời cũng là người dẫn dắt nhiều chương trình liên quan tới môn thể thao vua cho hay, anh xúc động tới rơi nước mắt khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Anh tổ chức mừng chiến thắng của đội nhà với vợ và anh em, bạn bè.

Vốn là người chỉn chu trong ăn mặc nhưng Thành Trung cho hay, trong trận đấu tới của tuyển U23 Việt Nam, anh sẽ nhuộm tóc nửa vàng, nửa đỏ - hai màu trên quốc kỳ Việt Nam để ủng hộ các cầu thủ trẻ.

_MG_2157

 MC Thành Trung sẽ nhuộm tóc nửa vàng nửa đỏ để ủng hộ tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu bán kết sắp tới.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết, chị xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq khi đang ở Đà Lạt. Thời tiết ở thành phố cao nguyên này hiện tại khá lạnh nhưng chị cùng bạn bè sẽ đi ăn mừng chiến thắng mang tính chất lịch sử của đội nhà.

Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ thêm: "Giờ đây bóng đá Việt Nam có quyền tự tin vào khả năng của mình, vào sức mạnh của tập thể. Tôi cũng là người có duyên với bóng đá. Thời kỳ đỉnh cao của tôi cũng là thời kỷ đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Vì thế, tôi hy vọng đây cũng là duyên đẹp để năm sau tôi trở lại mạnh mẽ và thành công hơn".

_mg_21801280x853_myue 3

 Phương Thanh vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Hai ngôi sao của phim Người phán xử là Việt Anh và Anh Đức cùng xem trận đấu của tuyển U23 Việt Nam và U23 Iraq. Sau chiến thắng của đội nhà, họ cùng nâng ly chúc mừng. Nam diễn viên vào vai Khải Sở khanh chia sẻ: "Giờ đây, không chỉ cá nhân tôi mà còn hàng triệu trái tim người Việt Nam rung lên trong hạnh phúc".

Video: Việt Anh - Anh Đức vui mừng trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Nam ca sĩ Tùng Dương cho biết, thời gian qua anh không xem TV vì quá bận. Tuy nhiên, đúng hôm nay anh lại mở truyền hình và chứng kiến trận thắng đáng tự hào của U23 Việt Nam. "Tuyệt vời Việt Nam! Nửa năm qua không xem tivi giờ xem hết một trận đấu cũng đáng" - giọng ca Con cò chia sẻ.

MC Ngọc Trinh của VTV coi chiến thắng của U23 Việt Nam là món quà sinh nhật đáng giá dành cho mình. Cô hào hứng chia sẻ: "Quà sinh nhật mình năm nay xịn quá!! Việt Nam thắng rồiI".

Còn nhà văn Nguyễn Quang Thiều cũng không giấu được niềm tự hào dành cho tuyển U23 Việt Nam. Khi trận đấu với U23 Iraq chưa kết thúc, ông chia sẻ với người hâm mộ: "Lúc này U23 Việt Nam đang cầm hòa U23 Iraq. Cho dù kết quả cuối cùng như thế nào tôi cũng phải nói rằng: U23 Việt Nam khác hoàn toàn các đội tuyển chúng ta trước đó. Họ đã đương đầu với Hàn Quốc (ghi bàn trước), thắng Úc...và ghi bàn trước trong trận đấu với Iraq tối nay, một đội quá mạnh của châu Á.

Các cầu thủ không đột nhiên hay lên mà họ có sẵn những khả năng nhưng chỉ lộ ra những khả năng đó khi có một nhà cầm quân tài ba. Người đứng đầu vô cùng quan trọng. Tất cả những người đứng đầu hãy nhớ rằng: làm cho một tập thể mạnh mẽ là do họ và làm cho một tập thể hèn kém cũng do họ".

Sơn Hà - Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn