MC Quyền Linh tiết lộ chuyện 'say nắng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Quyền Linh tiết lộ chuyện say nắng các thiên thần trong 'Gia đình tài tử'.

(VTC News) - Quyền Linh tiết lộ chuyện say nắng các thiên thần trong 'Gia đình tài tử'.

'Các bé còn nhỏ nhưng phải nói các bé rất tuyệt vời, lúc còn nhỏ chưa chắc cô Thanh Hoa và cô Ánh Tuyết múa được như các con đâu…' – Quyền Linh thốt lên khi xem màn biểu diễn với sự tham gia của các thiên thần nhí khiến anh vô cùng bất ngờ.
Quyền Linh
Quyền Linh hào hứng phỏng vấn các thiên thần nhỏ trong chương trình 
Được khán giả yêu thích vì chất nông dân, với lối dẫn dắt mộc mạc, duyên dáng và hài hước nghệ sĩ Quyền Linh sắm vai MC trong rất nhiều chương trình truyền hình. Trong đó Gia đình tài tử là chương trình mà anh rất yêu thích và cũng gắn bó từ những ngày đầu.
Quyền Linh
Quyền Linh hài hước bên các gia đình dự thi
Xuất hiện với sự giản dị, chân chất, anh luôn động viên, ủng hộ thậm chí là bênh vực các thí sinh để góp phần tạo nên không khí vui nhộn, giảm bớt cẳng thẳng trong cuộc tranh tài.

Là bố của hai cô con gái nhỏ, nghệ sỹ Quyền Linh rất yêu trẻ con, anh dành rất nhiều tình cảm cho các gia đình dự thi đặt biệt là các thành viên nhí và điều hiển nhiên các bạn nhỏ cũng vô cùng yêu mến 'ông bố hai con' này.
Quyền Linh
Quyền Linh
Quyền Linh
Các em nhỏ vô cùng yêu mến chú Quyền Linh
Vòng thi tuần mở màn với tiết mục Đêm rừng thiêng đến từ gia đình chị Nguyễn Lê Đoan Vy ở Phú Yên. Là một cán bộ bệnh viện nhưng vô cùng đam mê ca hát, chị cùng gia đình đã mang đến bức tranh Tây Nguyên rực rỡ trên sân khấu khiến cho nghệ sỹ Chí Trung tấm tắc khen ngợi: 'Tôi nghiêng mình trước các bạn'.

Phần dự thi tiếp theo của gia đình tài tử Lê Đức Thanh Quang ở Nha Trang lại mang một phong cách sôi nổi với đội ngũ các thành viên trẻ trung, năng động, tất cả được thể hiện trong ca khúc sôi động Hai mươi.
Quyền Linh
Quyền Linh
Các tiết mục dự thi đặc sắc khiến cho ban giám khảo rất khó khăn để chấm điểm
Chuẩn bị chu đáo, giọng hát ngọt ngào, và đặc biệt là nỗ lực cố gắng của các gia đình luôn là niềm trăn trở cho công tác chấm thi của ban giám khảo. Gia đình nào sẽ may mắn giành được tấm vé vàng vào vòng thi tháng tiếp theo?

Chương trình Gia đình tài tử sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 23/03/2013 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn