MC Quang Bảo lên tiếng bảo vệ cô gái bị 'ném đá' vì yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 16:38:00 +07:00

Trức những bình luận tiêu cực dành cho Cao Vy, MC Quang Bảo đã lên tiếng.

Sau khi tập tiếp theo của Vì yêu mà đến lên sóng, thí sinh Cao Vy - cô gái may mắn nhất trong chương trình từ đầu mùa phát sóng đến nay khiến nhiều người ghen tị khi được MC Quang Bảo ngỏ lời và nắm tay cô rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận tiêu cực cho rằng cô gái đang diễn và MC Quang Bảo đã phải lên tiếng.

Nam MC chia sẻ, anh và Cao Vy không hề quen biết nhau từ trước như nhiều người nghĩ bởi đến ngày ghi hình cách đây 1 tháng, anh và cô gái này mới gặp mặt nhau lần đầu. Quang Bảo cũng khuyên mọi người đừng hiểu lầm và gây áp lực cho Cao Vy.

Quang Bảo cho biết, hiện tại anh và Cao Vy là bạn tâm giao của nhau, đây cũng là mong muốn của cô gái khi được nam MC hỏi rằng: "Em muốn ta sẽ là gì của nhau" trong chương trình nhưng có lẽ nhiều khán giả xem hơi vội nên không nghe kịp dẫn đến việc hiểu lầm.

"Tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời. Bảo chỉ xin trả lời 2 câu này thôi vì đã có những bạn hiểu lầm Vy và Bảo không muốn cuộc sống của Vy bị xáo trộn", nam MC chia sẻ.

23472961_10155995211853319_988679309565489365_n

 Quang Bảo và Cao Vy.

Ngoài ra, Quang Bảo cũng khẳng định với khán giả rằng mọi chuyện không có gì thay đổi, "vẫn là Bảo cười không thấy mắt đâu, lúc nào chụp hình cũng bị các fan dìm hàng không thương tiếc, nhưng vẫn lại cười không thấy mắt đâu". Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cám ơn đến những khán giả đã luôn quan tâm, ủng hộ mình.

MC Quang Bảo cũng nói thêm, 9 người 10 ý nên anh xin phép được im lặng trước những bình luận tiêu cực bởi không ai có thể làm thỏa mãn tất cả mọi người.

Xuất hiện trong tập tiếp theo của Vì yêu mà đến vừa lên sóng tối 9/11, Cao Vy gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng phong thái tự tin, dí dỏm. Sau khi tỏ tình với MC Quang Bảo, cô đã cùng anh nắm tay nhau ra về và trở thành cặp đôi có cái kết đẹp nhất trong chương trình năm nay.

Tuy nhiên sau đó, rất nhiều bình luận không hay xuất hiện khi nhiều ý kiến cho rằng cả hai đang diễn theo kịch bản được dàn dựng.

"Bạn gái xinh nhưng thấy như đang học thuộc kịch bản, giả tạo", "chương trình không muốn bị ném đá nên dàn xếp một cặp nhưng ai ngờ bạn nữ diễn lộ liễu quá", "diễn tệ quá, tự nhiên đồng ý rồi đưa nhau về không thuyết phục"... là những ý kiến "ném đá" Cao Vy sau khi cô xuất hiện ở chương trình.

Video: MC Quang Bảo hào hứng cùng Hòa Minzy về Bến Tre

Lý Uyên
Bình luận
vtcnews.vn