MC Quang Bảo gây xúc động với câu chuyện đón Tết của người đàn ông vô gia cư

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/02/2019 14:09:00 +07:00

Clip đón Tết của một người đàn ông vô gia cư do MC Quang Bảo chia sẻ khiến cộng đồng mạng xúc động.

Video: Người đàn ông vô gia cư cắt dán hoa mai trên lề đường

Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, nhiều người không khỏi xúc động trước đoạn clip về một người đàn ông vô gia cư do MC Quang Bảo chia sẻ. Trong clip, người đàn ông này liên tục nở nụ cười khi ngồi bên lề đường xếp và dán những bông hoa mai để đón Tết.

Theo chia sẻ của Quang Bảo, anh gặp người đàn ông bán vé số gần bờ kè khi đi chạy bộ buổi sáng. “Thấy anh đang ngồi chăm chú cắt dán bông mai lên vỉa hè cưng quá nên tâm sự với anh một tí. Tết luôn đẹp theo cảm nhận riêng của mỗi người.

Có người Tết là phải tất bật mua sắm và dọn dẹp, có người sẽ chọn lao động xuyên Tết, có người sẽ xem là dịp thăm viếng tất cả những người thân yêu của mình. Và cũng có người mong được thấy Tết bằng những màu vàng nho nhỏ nơi vỉa hè xám xịt. Ai cũng có Tết của riêng mình, quan trọng tất cả đều hạnh phúc và bình yên là được” – Quang Bảo chia sẻ.

mc quang bao (1)

 Clip về người đàn ông vô gia cư của Quang Bảo gây xúc động trong những ngày đầu năm mới.

Đoạn clip của Quang Bảo nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng khi chưa đầy 24 tiếng đồng hồ đã thu hút được gần 3.000 lượt share và hàng trăm nghìn lượt xem. Đa số bình luận đều không giấu được sự xúc động và mong muốn được giúp đỡ người đàn ông trong clip có một cái tết trọn vẹn và đầy đủ hơn.

Liên hệ với MC Quang Bảo, anh cho biết rất bất ngờ vì nhiều người quan tâm tới chia sẻ của mình. Nam MC nói thêm, sau khi trò chuyện với người đàn ông vô gia cư, anh cảm thấy rất ấm lòng và quay lại để chia sẻ một khoảnh khắc đầy ý nghĩa vào những ngày đầu năm.

“Tôi cũng lì xì cho chú ấy để lấy lộc và mong muốn sẽ có những chuyến thiện nguyện đầu năm để chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn” – nam MC chia sẻ.

mc quang bao lam dai su du lich thai lan (2)

MC Quang Bảo.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn