MC Quang Bảo công khai tỏ tình trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/09/2017 11:43:00 +07:00

Nam MC không ngần ngại tỏ tình với một cô gái mình ấn tượng ngay trên sân khấu.

Linh Đan là cô gái thứ hai xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 3 và gây chú ý bởi thần thái tự tin và cuốn hút. Cô gái này đã khiến cho MC Quang Bảo không ngần ngại xin lên sân khấu tỏ tình và đã có một kết quả bất ngờ.

Qua phần trò chuyện vui vẻ, nhiều khách mời nhận ra đây là một cô gái cá tính và thú vị. Được biết, Linh Đan đến với chương trình để bày tỏ sự ngưỡng mộ với rapper Karik – người đã khiến cô có cách nhìn nhận mới hơn về thể loại âm nhạc của anh.

Sau khi mời Karik lên sân khấu và hát tặng cô bài hát Anh là của em, Karik trở về chỗ ngồi để chờ đợi đến phần đặc biệt nhất.

Video: MC Quang Bảo đưa Hòa Minzy về Bến Tre bắt cá

Trong lúc này, khán giả ngạc nhiên khi nhìn xuống khu vực ghế nóng bởi lần đầu tiên, một trong 8 trái tim của các chàng trai đã đổi màu và Quang Bảo xin phép được bước lên sân khấu để thể hiện tình cảm với người bạn khiến anh ấn tượng.

Nam MC chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới có một người con gái làm Bảo cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực lớn đến như vậy. Em đem lại rất nhiều niềm vui cho Bảo và những người khác. Ai đó sẽ rất may mắn được ở bên cạnh em để được vui cười cả ngày. Anh tin rằng không chỉ anh cảm nhận được điều đó”.

VYMD_0013

 

Mong muốn đã thực hiện xong, tuy nhiên việc gặp gỡ Karik hay đón nhận những tình cảm từ phía chàng MC đẹp trai dường như chưa phải là “việc quan trọng” Linh Đan chia sẻ từ đầu chương trình.

Sau lời thổ lộ của chàng MC hoạt ngôn, Linh Đan vào trong thay váy cô dâu và cho biết sẽ tỏ tình với người yêu cũ của mình. Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả xúc động bởi tình yêu ngọt ngào cả hai dành cho nhau dù đã qua 5 lần chia tay trước đó.

VYMD_0082 3

 

Sau khi tỏ tình xong, một kết thúc đẹp đã đến khi người yêu cũ của Linh Đan đã trả lại nhẫn đồng thời nói rằng: “Anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì”. Chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người và khiến Linh Đan bật khóc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn