MC Quang Bảo chấp nhận lời tỏ tình, nắm tay nữ thí sinh ra về

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 12:06:00 +07:00

Nam MC là khách mời đầu tiên có kết thúc hạnh phúc với một cô gái trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Xuất hiện trong tập tiếp theo của Vì yêu mà đến, Cao Vy 20 tuổi hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình gây ấn tượng cho các khách mời lẫn khán giả có mặt trong trường quay.

Tự nhận mình thuộc kiểu người lạc quan, Cao Vy đã trò chuyện với mọi người bằng thái độ rất tự tin và một đôi mắt biết cười. Qua vài câu chuyện của cô gái trẻ, Cường Seven nhận xét: “Em tự ví mình như một cây xương rồng, một cây xương rồng rắn rỏi mọc được ở cả những nơi khô cằn, đây là một điều rất đáng quý ở em”.

VYMD_2260

Cao Vy.

Sau đó, Cao Vy đã dũng cảm bày tỏ tình cảm đến chàng MC điển trai Quang Bảo. Cô thú nhận mình thích giọng nói ấm áp, dễ chịu của nam MC và đã tự tay chuẩn bị một phần nước tắc ngâm mật ong cho Quang Bảo khiến anh chàng cực kì cảm động.

“Em muốn một ngày nào đó sẽ cùng anh đi biển và ăn quán cóc, nghe những bản nhạc nhẹ, được không?”, Cao Vy nói với giọng điệu nhẹ nhàng và đôi mắt long lanh. Cũng vì sự chân thành của cô gái, không những chấp nhận khiêu vũ cùng, Quang Bảo còn mở lòng với Cao Vy khá nhiều.

“Năm 20 tuổi anh yêu biển kinh khủng, anh thích được đi ra biển, ngắm bình minh mỗi sáng nhưng bây giờ khi lớn hơn, anh không còn mong chờ ngắm bình minh nữa vì sợ cảm giác mỗi ngày thức dậy không có ai bên mình và rồi thảng thốt nhận ra một ngày nữa lại trôi đi… Như vậy buồn lắm.

Anh thích nghe nhạc. Đặc biệt sau khi hết một ngày trở về, chỉ cần khóa trái cửa lại, ở trong căn phòng trống, rót một ly rượu vang, được khiêu vũ với người mình yêu là điều anh mong muốn”, Quang Bảo chia sẻ.

VYMD_2339

 

Cuối cùng, những câu nói của Quang Bảo đã khiến khán giả không khỏi ghen tị với Cao Vy bởi anh có chia sẻ cực kì dễ thương: “Anh không dám hứa sẽ đi một đoạn đường dài, vì cả hai khá chênh lệch tuổi tác nhưng việc cùng em đi ngắm biển, ăn uống đâu đó anh nghĩ mình làm được”.

Có thể nói đây là một mở đầu ngọt ngào, nụ cười hạnh phúc đã thật sự hiện rõ trên gương mặt cô sinh viên trẻ khi được Quang Bảo nắm chặt tay cùng nhau rời khỏi chương trình. Đây cũng là một kết thúc có hậu đúng nghĩa được khán giả hâm mộ chờ đợi xuất hiện tại chương trình.

Video: MC Quang Bảo hào hứng về Bến Tre bắt cá cùng Hòa Minzy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn